Coca-Cola và hành trình ‘Trao tâm ý, gắn kết Tết diệu kỳ’ năm 2025
Coca-Cola mang đến mùa Tết 2025 trọn vẹn với chiến dịch “Trao tâm ý, gắn kết Tết diệu kỳ” cùng nhiều hoạt động ý nghĩa.
2.781 kết quả phù hợp
Coca-Cola mang đến mùa Tết 2025 trọn vẹn với chiến dịch “Trao tâm ý, gắn kết Tết diệu kỳ” cùng nhiều hoạt động ý nghĩa.
Mang đến góc nhìn mới về định nghĩa “Tết Vỗ Về”, Lifebuoy thành công lan tỏa thông điệp đắt giá đến cộng đồng: Vinh hoa hay ê chề, cũng phải khỏe mà về. Về để được vỗ về.
Bên trong toa tàu đặc biệt chạy xuyên giao thừa Tết Ất Tỵ được trang trí rực rỡ với sắc đỏ của hoa đào, màu vàng của hoa mai.
Lifebuoy tin rằng sự vỗ về sẽ càng thêm ấm áp nếu được gửi trao muôn phương. Niềm tin ấy hóa thành động lực để nhãn hàng bắt đầu hành trình mang 20.250 lộc khỏe đi khắp Việt Nam.
Chủ tịch UBND Phan Văn Mãi cho biết TP.HCM đang khẩn trương phối hợp với các bên liên quan để lựa chọn nhà đầu tư, đồng thời đặt mục tiêu ngày 2/9 sẽ khởi công giai đoạn 1 của dự án.
Mới đây, Bệnh viện đa khoa Hạnh Phúc (An Giang) và Quỹ đầu tư Việt Nam - Oman (VOI) đã tổ chức chương trình mổ mắt từ thiện cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.
Mỗi người trẻ tài năng như Bảo Ngọc, Phạm Thoại, Hoàng Dương là một sắc màu Tết riêng biệt, truyền cảm hứng cho cộng đồng trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc.
Những đầu sách phù hợp với mục tiêu nâng cao dân trí, phát triển con người Việt Nam mới, xây dựng xã hội học tập được xuất bản và chuyển giao tới 4.000 điểm Bưu điện Văn hóa xã trên toàn quốc.
Năm 2025, LG triển khai chiến dịch "Tết Nhà là Tết Nhất" mùa 2 với chủ đề "Điều giản đơn quý giá", đồng hành cùng người Việt kiến tạo nên cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày.
Tập đoàn Kido, bên khởi kiện vụ án tranh chấp quyền sở hữu trí tuệ, đã yêu cầu TAND TP.HCM áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời đối với Kido Foods, Dat Viet Media và được chấp thuận.
Chiều ngày 18/1 trên sân vận động Thống Nhất (TPHCM), giải Giao hữu bóng đá gây quỹ chăm lo cho huấn luyện viên, vận động viên, văn nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ năm...
Lựa chọn của hàng nghìn người dùng khi TikTok sắp đóng cửa là Tiểu Hồng Thư, được mệnh danh là “Instagram của Trung Quốc”.
Sau khi bất ngờ nhận 1,7 tỉ đồng từ tài khoản lạ, một cô gái ở Hà Tĩnh đã đến cơ quan công an trình báo. Vào cuộc, công an xác định số tiền này do một người ở Hà Nội chuyển nhầm.
Nhân dịp Tết Ất Tỵ 2025 gần kề, Agribank triển khai chương trình an sinh xã hội, hỗ trợ đối tượng chính sách và các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn TP.HCM.
Đến năm 2030, Hà Nội sẽ có trình độ phát triển ngang tầm thủ đô các nước phát triển trong khu vực, là Thủ đô văn hiến - văn minh - hiện đại, xanh, dẫn dắt kinh tế cả nước.
Hoạt động này xuất phát từ món quà dịp lễ Lạp Bát của "ông lớn" công nghệ Trung Quốc Tencent dành cho nhân viên của mình.
Bất cứ hiện tượng nổi bật nào, như Nghị định 176/2024/NĐ-CP, đều có thể trở thành "con mồi" để những kẻ có động cơ xấu hoặc thèm khát sự chú ý sử dụng làm công cụ tạo ra tin giả.
Ngày 10/1, Tập đoàn Vingroup cùng các công ty trong hệ sinh thái phát động chiến dịch “Vì thủ đô trong xanh”, kêu gọi cộng đồng nâng cao nhận thức về môi trường.
Tác phẩm "Biệt đội lấy máu của bệnh viện tuyến cuối phía Nam" của Tri Thức - Znews được trao giải Ba giải Báo chí toàn quốc Vì Sức khỏe nhân dân lần thứ 2.
Mang theo ngọn lửa yêu thương và tinh thần kiên định với giá trị nhân văn, FPT Long Châu tiếp tục hành trình “Long Châu sẻ chia” năm thứ 5 để lan tỏa giá trị tốt đẹp đến cộng đồng.