Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lan Vy đăng quang hoa khôi ĐH Ngoại thương TP.HCM

Sau 3 tuần tập luyện, 17 thí sinh tài sắc nhất của cuộc thi "Duyên dáng Ngoại thương" đã mang đến một đêm trình diễn đầy cảm xúc. Nữ sinh Đỗ Lan Vy đã trở thành hoa khôi cuộc thi.

Tối 9/5 tại Nhà hát Bến Thành (Q.1), đã diễn  đêm chung kết cuộc thi "Duyên dáng sinh viên Ngoại thương 2014 - FTU Charm". Trong ảnh là màn chào sân của 17 nữ sinh tài sắc với Manhunt, trên nền nhạc ca khúc Cô gái tự tin.
Với màn trình diễn ấn tượng, trả lời phần thi ứng xử thuyết phục được BGK, khán giả; thí sinh Đỗ Lan Vy (lớp K52D) đã trở thành hoa khôi của cuộc thi.
Phần thi trang phục Áo dài truyền thống là thử thách đầu tiên dành cho 17 gương mặt xuất sắc nhất.
Các đóa hoa tài sắc Ngoại thương thướt tha trong tà áo dài, khoe nét duyên thầm trong những bước đi uyển chuyển. 
Trên nền nhạc ca khúc Ngày xưa Hoàng Thị của nhạc sĩ Phạm Duy, các nữ sinh duyên dáng với tà áo dài.
Kết thúc phần thi Áo dài, các nữ sinh xuất hiện cùng các chàng Manhunt chào khán giả Ngoại thương trong trang phục dạ hội lộng lẫy.
Phần trình diễn trang phục dạ hội của thí sinh Nguyễn Thị Hương Giang (lớp K51C).
Nét kiêu sa trong bộ trang phục dạ hội đỏ thắm của thí sinh Phan Thị Khánh Ly (lớp K52C). Cô đạt danh hiệu Á khôi 2 và Hoa khôi được yêu thích nhất.
Tiêu chí châm giải khi thí sinh thể diện trang phục dạ hội thể hiện được gu thẩm mỹ tốt, hợp với bản thân.
Phần trình diễn ăn ý với các Manhunt của mình của thí sinh đã đưa khán giả đến với một buổi dạ tiệc sang trọng đúng nghĩa.
Sau phần thi trang phục dạ hội, BGK sẽ chọn ra top 9.
Trước đó, các thí sinh đã trải qua vòng thi tài năng để chọn ra danh hiệu Hoa khôi tài năng. Tại đêm chung kết 5 cô gái có phần thi tài năng xuất sắc nhất đã một lần nữa trình diễn các tiết mục của mình trước toàn thể khán giả. Thí sinh  Phương Nhi  mạnh mẽ với màn biểu diễn võ thuật, chặt gặt.
Màn trình diễn múa bụng quyến rũ của thí sinh Châu Trần Hương Thảo (lớp 50CLC2).
Thí sinh Võ Thị Khánh Dung (Lớp K51C) cùng bạn diễn múa  trên nền ca khúc Tình yêu màu nắng. Màn trình diễn giúp Khánh Dung đạt danh hiệu Hoa khôi tài năng.
Top 5 thí sinh được bước vào vòng thi ứng xử theo thứ tự từ trái qua là Phạm Hoàng Phương Linh, Nguyễn Thị Hương Giang, Đỗ Lan Vy, Phan Thị Khánh Ly, Lê Thị Đoan Trang.
Các vấn đề ứng xử được đặt ra cho thí sinh xoay quanh vai trò, khát vọng và hoài bão của người phụ nữ hiện đại trong cuộc sống. 
BTC trao giải Á khôi 1 cho thí sinh  Nguyễn Thị Hương Giang (lớp K51C). NGoài ra con các giải khác như, Hoa khôi được yêu thích nhất (Phan Thị Khánh Ly), Hoa khôi ảnh (Lê Thị Đoan Trang), Hoa khôi thân thiện (Trương Mai Thảo Anh), Hoa khôi tài năng (Võ Thị Khánh Dung). Cuộc thi do Hội sinh viên ĐH Ngoại thương cơ sở 2, tổ chức 2 năm một lần.

Như Quỳnh

Clip: Văn Trương

Bạn có thể quan tâm