Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lana Del Rey tổ chức biểu diễn ở nghĩa trang

Giọng ca của “Born to Die” vừa có tiết lộ bất ngờ về hai buổi biểu diễn mới của cô trong tháng 10.

Hai buổi biểu diễn vào ngày 17 và 18/10 của Lana Del Rey sẽ diễn ra tại Nghĩa trang vĩnh hằng Hollywood, địa điểm được mô tả là “nơi an nghỉ cuối cùng của nhiều ngôi sao Hollywood hơn bất cứ nơi đâu trên toàn thế giới”. Từng có một số nghệ sĩ nổi tiếng từng tổ chức biểu diễn tại đây, và người hâm mộ Lana Del Rey cho rằng âm nhạc của cô rất thích hợp với địa điểm này.

Lana Del Rey vừa phải hủy bỏ một số buổi biểu diễn tại châu Âu vì lâm bệnh.

Thông tin mới xuất hiện sau khi nữ ca sĩ buộc phải hủy bỏ hàng loạt các buổi diễn tại châu Âu hồi đầu tháng 9 vì lâm bệnh. Trong số đó, đáng tiếc nhất là việc Lana Del Rey không thể xuất hiện tại buổi diễn đặc biệt của BBC Radio 1, cũng như hai buổi diễn bí mật dành riêng cho các thính giả của Virgin Radio tại Paris. Một thông cáo từ nữ ca sĩ viết rằng: “Vì những lý do sức khỏe, Lana Del Rey buộc phải hủy bỏ toàn bộ các hoạt động quảng bá trên toàn châu Âu trong những ngày tới”.

Hồi tháng 6, Lana Del Rey phát hành album phòng thu thứ hai trong sự nghiệp mang tựa đề Ultraviolence. Dù không được giới phê bình đánh giá cao bằng album đầu tay Born to Die, CD này vẫn leo lên được ngôi vị quán quân của bảng xếp hạng album Billboard 200. Có tổng cộng bốn đĩa đơn được trích từ Ultraviolence, bao gồm West Coast, Shades of Cool, UltraviolenceBrooklyn Baby.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm