Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Language Link Academic luyện kỹ năng làm bài thi tiếng Anh

Language Link Academic cung cấp chương trình học tích hợp bao gồm luyện kỹ năng làm bài thi tiếng Anh, giúp học viên chinh phục các kỳ thi chuyển cấp hay chứng chỉ quốc tế.

Tại Việt Nam, tiếng Anh không đơn thuần là ngoại ngữ mà còn là môn học bắt buộc trong hệ thống giáo dục. Nhiều phụ huynh kỳ vọng con không chỉ giỏi giao tiếp mà còn vững ngữ pháp để có thể dự thi vào các ngôi trường chuyên và trọng điểm.

Bên cạnh đó, các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế như Cambridge, IELTS, TOEFL Primary, TOEFL Junior, TOEFL IBT... vừa là bài kiểm tra năng lực ngoại ngữ, vừa phục vụ mục tiêu xét tuyển khi chuyển cấp. Vì vậy, nhu cầu học tiếng Anh để luyện thi ngày càng tăng cao.

Trung tam tieng Anh anh 1

Học viên khóa tiếng Anh chuyên THCS tại Language Link Academic.

Bà Vũ Bích Thủy - Quản lý học thuật học phần giáo viên Việt Nam tại Language Link Academic - cho biết để đạt kết quả tốt trong kỳ thi chuyển cấp, học sinh cần sở hữu vốn từ vựng phong phú, nắm vững các kiến thức ngữ pháp, đồng thời hiểu cấu trúc đề và luyện tập giải đề thường xuyên trong thời gian dài.

“Các em nên bắt đầu quan tâm đến tiếng Anh học thuật ngay từ các năm học trước để năm cuối cấp đạt được sự hoàn thiện và tự tin cao nhất”, bà Vũ Bích Thủy khẳng định.

Theo đó, Language Link Academic tích hợp nội dung giao tiếp, ngữ pháp và thi cử trong một chương trình. Khung nội dung giảng dạy tiếng Anh bám sát nhu cầu thực tế, qua đó giúp học viên tiếp thu ngôn ngữ như trẻ bản ngữ học tiếng mẹ đẻ, đồng thời có nền tảng học thuật vững chắc.

Trung tam tieng Anh anh 2

Học viên Language Link Academic luyện tập ngữ pháp qua bài tập thực hành.

Qua từng cấp độ, học viên nâng cao kỹ năng giao tiếp chuẩn quốc tế bằng cách rèn luyện phát âm, tích lũy vốn từ và học cách hành văn về nhiều chủ đề phù hợp lứa tuổi. Bên cạnh đó, thời lượng học ngữ pháp và làm quen với các dạng câu hỏi, đề thi cũng được chú trọng.

Học viên tiếp cận với các dạng bài, cấu trúc, hiện tượng ngữ pháp theo sát chương trình học phổ thông. Tiếp đến, các em cũng được làm quen, luyện tập với ngân hàng bài thi đa dạng, được tổng hợp có chọn lọc từ các bài thi chuẩn quốc gia và quốc tế như Olympic tiếng Anh, học sinh giỏi tiếng Anh các cấp, các bài thi Cambridge.

Kết thúc khóa học, học viên có thể giao tiếp thành thạo tiếng Anh chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, các em có thể nắm vững kiến thức ngữ pháp, sở hữu kỹ năng phân tích, giải đề và chuẩn bị tâm lý vững vàng khi tham gia các kỳ thi vào trường chuyên, lớp chọn hay thi lấy chứng chỉ quốc tế.

Language Link Academic là tổ chức giáo dục đến từ Vương quốc Anh với kinh nghiệm hơn 45 năm toàn cầu, hơn 25 năm tại Việt Nam. Độc giả tham khảo khóa học tiếng Anh “Giao tiếp chuẩn - Ngữ pháp chuyên - Thi cử giỏi” ở Language Link Academic tại đây.

Thanh Trà

Bạn có thể quan tâm