Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lãnh đạo Sở GD&ĐT: Đau lòng chuyện nữ sinh nghi bị 9 nam sinh xâm hại

Giám đốc Sở GD&ĐT Quảng Trị Lê Thị Hương cho hay sự việc nữ sinh 16 tuổi nhập viện nghi bị xâm hại tập thể rất đau lòng. Bà không tưởng tượng được có thể xảy ra chuyện này.

Trao đổi với Zing.vn chiều 26/3, bà Lê Thị Hương - Giám đốc Sở GD&ĐT Quảng Trị - cho biết bà đã làm việc với các trường có học sinh liên quan vụ nữ sinh nghi bị 9 nam sinh xâm hại.

Theo bà Hương, vụ việc xảy ra từ ngày 24/3. Học sinh Ngô Thị Yến (đã đổi tên, 16 tuổi, huyện Triệu Phong) dự tiệc sinh nhật tại một quán nhậu. Khi Yến về nhà, người thân phát hiện em có nhiều vết thương trên người, nữ sinh rơi vào trạng thái hoảng loạn.

Yến được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị để tiếp tục chăm sóc sức khỏe. Bà Hương đã đến viện thăm hỏi nữ sinh. Yến đã có thể đi lại bình thường, tuy nhiên em không nói gì cả, chỉ quan sát mọi người. Nữ sinh đã xuất viện tối 25/3.

Theo báo cáo của các trường học có liên quan, 9 nam sinh học tại 2 trường THPT đã chủ động viết đơn xin nghỉ. Đến ngày 26/3, những em này có đi học hay không, bà Hương chưa nắm được.

Nữ giám đốc sở cho hay vụ việc đang được các cơ quan chức năng xác minh, làm rõ. Sở GD&ĐT phải đợi thông tin từ các bên liên quan.

Ngày 25/3, Công an huyện Triệu Phong đã triệu tập nhiều học sinh một trường THPT trên địa bàn để làm rõ vụ nữ sinh 16 tuổi nghi bị xâm hại tập thể. Trước đó, cơ quan điều tra nhận được đơn tố giác của người nhà nữ sinh Yến trình báo việc nữ sinh bị nhiều nam sinh xâm hại.

Loạt bê bối liên quan giáo viên khiến dư luận lo lắng Liên tiếp những vụ việc tiêu cực liên quan giáo viên đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh người thầy, khiến dư luận lo lắng về đạo đức nghề nghiệp của một bộ phận nhà giáo.

Điều tra vụ nữ sinh 16 tuổi nghi bị xâm hại tập thể ở Quảng Trị

Yến dự tiệc sinh nhật tại một quán nhậu. Khi về đến nhà, người thân phát hiện nhiều vết thương trên người nữ sinh và cô bé trong trạng thái hoảng loạn.



Quyên Quyên

Bạn có thể quan tâm