Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lãnh sự Pháp chúc mừng cử nhân Cergy-Pontoise tốt nghiệp tại Hutech

Ngày 6/4, Đại học Công nghệ TP.HCM (Hutech) phối hợp cùng ĐH Cergy-Pontoise (Pháp) tổ chức lễ tốt nghiệp cử nhân chương trình Cergy-Pontoise tại trụ sở chính Hutech.

Đến tham dự sự kiện trọng đại này, ngoài lãnh đạo hai trường đại học và các doanh nghiệp còn có sự hiện diện của đại diện Lãnh sự quán Pháp tại TP.HCM. Bà đã gửi lời chúc mừng các tân cử nhân Cergy-Pontoise và chào mừng các bạn gia nhập hàng ngũ nhân lực chất lượng cao tiêu chuẩn quốc tế.

Dai hoc Hutech anh 1
Lễ tốt nghiệp cử nhân chương trình Cergy-Pontoise diễn ra trang trọng tại trụ sở chính Hutech.

Sau một năm học tập, các học viên đã chính thức nhận bằng cử nhân quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống quốc tế do trường Đại học Cergy-Pontoise cấp. Bằng có giá trị quốc tế, được Bộ GD&ĐT Việt Nam công nhận, đảm bảo năng lực chuyên môn, tư duy quản trị hiện đại, kỹ năng ngoại ngữ thành thạo để nắm bắt cơ hội tuyển dụng tại các công ty, tập đoàn của Việt Nam và quốc tế.

Cũng theo đại diện Lãnh sự Pháp, các tân cử nhân của Cery-Pontoise tại Hutech cũng sẽ trở thành một phần của cộng đồng FAV (France Alumni Vietnam) - mạng lưới do Bộ Ngoại giao châu Âu liên kết cùng Bộ Ngoại giao Pháp thiết lập, nhằm mang các cựu sinh viên đến gần hơn với các doanh nghiệp, tập đoàn quốc tế.

Dai hoc Hutech anh 2
Đại diện Lãnh sự quán Pháp tại TP.HCM gửi lời chúc mừng các tân cử nhân Cergy-Pontoise.

Là một trong những trung tâm nghiên cứu, giảng dạy uy tín của Pháp, ĐH Cergy-Pontoise thuộc top 20 trường công lập hàng đầu tại quốc gia này. Trường đào tạo các lĩnh vực công nghệ, khoa học xã hội, và đặc biệt là kinh tế - quản trị với đông đảo sinh viên quốc tế theo học ở tất cả trình độ, từ cử nhân, kỹ sư đến thạc sĩ, tiến sĩ.

Dai hoc Hutech anh 3
Niềm vui của các tân cử nhân và lãnh đạo hai trường trong buổi lễ trao bằng tốt nghiệp.

Trong số đó, quản trị nhà hàng được xem là ngành đào tạo thế mạnh. Các cử nhân ngành này từ ĐH Cergy-Pontoise là nguồn nhân sự trình độ cao cung ứng cho các tập đoàn, nhà hàng, khách sạn, resort hàng đầu tại Pháp trong nhiều năm trở lại đây. Với chương trình giảng dạy tiên tiến cùng đội ngũ giảng viên trình độ cao, ĐH Cergy-Pointoise là môi trường học tập đáng mơ ước, tại đất nước được xem là nền tảng cho ngành công nghiệp dịch vụ châu Âu.

Nhằm mang lại nhiều cơ hội học tập cho sinh viên trên toàn thế giới, ĐH Cergy-Pontoise đẩy mạnh hợp tác đào tạo với những trường đại học uy tín tại nhiều quốc gia. Mang ưu thế của một trường đại học chất lượng trong đào tạo quốc tế, Hutech đã trở thành đối tác của ĐH Cergy-Pontoise khi trường triển khai dự án hợp tác đào tạo tại Việt Nam.

Dai hoc Hutech anh 4
Sinh viên thực hành tại hệ thống nhà hàng - nhà bếp Pixel theo tiêu chuẩn của ĐH Cergy-Pontoise.

Theo học chương trình cử nhân quản trị nhà hàng ĐH Cergy-Pontoise tại Hutech, sinh viên được trải nghiệm môi trường giáo dục hiện đại theo mô hình của Pháp và các nước châu Âu. Trong đó, chương trình đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh, được thiết kế bởi những giáo sư hàng đầu của ĐH Cergy-Pontoise và giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên Pháp - Việt Nam giàu kinh nghiệm (trên 60% giảng viên là người Pháp).

Bên cạnh đó, 100% sinh viên được thực hành tại hệ thống nhà hàng - nhà bếp Pixel theo tiêu chuẩn của ĐH Cergy-Pontoise tại trụ sở Hutech, thường xuyên tham quan, trải nghiệm thực tế tại các nhà hàng, khách sạn quốc tế cao cấp trong cả nước. Tổng thời lượng thực hành, thực tế chiếm hơn 50% chương trình đào tạo; giúp sinh viên sở hữu năng lực chuyên môn vững vàng.

Dai hoc Hutech anh 5
Trải nghiệm môi trường giáo dục theo tiêu chuẩn Pháp tại Hutech để nhận bằng cử nhân quốc tế của ĐH Cergy-Pontoise.

Theo phương thức tuyển sinh đang được áp dụng rộng rãi tại các đại học tiên tiến trên thế giới, chương trình liên thông một năm của ĐH Cergy-Pontoise tại Hutech xét tuyển những thí sinh đã tốt nghiệp cao đẳng hoặc cao đẳng nghề ở các ngành liên quan đến du lịch - nhà hàng - khách sạn. Đây còn là hướng đi phù hợp cho những sinh viên tốt nghiệp đại học, hoặc đã hoàn thành 3 năm đầu chương trình đại học các ngành này, mong muốn được tiếp cận, trải nghiệm môi trường giáo dục theo tiêu chuẩn Pháp để nhận bằng cử nhân quốc tế của ĐH Cergy-Pontoise.

Trước khi học chương trình chính khóa, sinh viên sẽ tham gia kỳ thi tiếng Anh đầu vào để được xếp lớp đào tạo tiếng Anh miễn phí. Ngoài ra, trong suốt quá trình học tập, sinh viên còn được trang bị kỹ năng tiếng Pháp và văn hóa Pháp thông qua 60 giờ học chuyên đề.

Chương trình liên thông một năm của ĐH Cergy-Pontoise tại Hutech đang tuyển sinh khóa tiếp theo, nhận hồ sơ đến ngày 30/4.

Viện Đào tạo quốc tế - Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (Hutech)

Địa chỉ: 475A Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

ĐT: (028)54451111 - 01207030126; Website: www.hutech.edu.vn/quocte.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm