Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lão nông vào tù vì làm bé 12 tuổi có bầu

Thấy bé gái nhà bên đang độ tuổi mới lớn xinh xắn, dễ thương, Thạnh đã nhiều lần dụ dỗ giao cấu làm cháu có thai.

Lão nông vào tù vì làm bé 12 tuổi có bầu

Thấy bé gái nhà bên đang độ tuổi mới lớn xinh xắn, dễ thương, Thạnh đã nhiều lần dụ dỗ giao cấu làm cháu có thai.

Theo cáo trạng, Bùi Văn Thạnh (SN 1954) là hàng xóm với gia đình em Trần Thị X.H. (SN 1999, ngụ khu phố Bình Giang II, P.Sơn Giang, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước). Thường ngày T.H. hay sang nhà Thạnh chơi, thấy bé gái mới lớn dễ thương, dục vọng của Thạnh nổi lên.

"Yêu râu xanh" trước vành móng ngựa.

Đầu tháng 1/2012, Thạnh gọi T.H. qua nhà chơi rồi kéo vào phòng ngủ, đè cháu ra cưỡng hiếp. Sau khi thực hiện hành vi giao cấu, thấy nạn nhân khóc, Thạnh đưa cháu 100.000 đồng và đe dọa không được nói với ai.

Sợ mọi người biết chuyện, H. đành im lặng. Thấy bé gái dễ dãi, và với thủ đoạn cho tiền, dọa nạt, trong một năm, Thạnh nhiều lần quan hệ với cháu. Cứ 5 - 10 ngày, "yêu râu xanh" đáng tuổi cha chú này lại giao cấu với cháu bé tội nghiệp.

Khoảng 12h trưa ngày 30/12/2011, Thạnh kêu H. qua nhà để đòi 250.000 đồng mà y cho vay trước đó. Không có tiền trả, H. lại phải nhắm mắt để cho Thạnh lạm dụng thân xác. Đến chiều cùng ngày, mẹ của H. là bà Trần Thị Thanh Trà thấy con có biểu hiện mệt mỏi, nôn ói nên đưa con đi khám và bàng hoàng khi biết con gái có thai 5 tuần. Chủ nhân của cái thai không ai khác chính là bác hàng xóm. Phẫn uất trước hành vi đê hèn của Thạnh, bà Thanh tố cáo lên cơ quan công an.

Tại phiên tòa phúc thẩm sáng 1/8 tại TAND Tối cao TP.HCM, HĐXX đã chấp nhận kháng cáo của bị hại, tăng án từ 14 lên 16 năm tù đối với Thạnh về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

KHẮC THÀNH

Theo Infonet

KHẮC THÀNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm