Cục ATTP yêu cầu Shopee và Lazada ngừng kinh doanh TPCN chưa cấp phép
Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) yêu cầu Shopee, Lazada ngừng kinh doanh một số thực phẩm chức năng chưa được cấp phép để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
1.874 kết quả phù hợp
Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) yêu cầu Shopee, Lazada ngừng kinh doanh một số thực phẩm chức năng chưa được cấp phép để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
DJ Ngân 98 cho biết chưa nhận phản hồi từ Sở An toàn thực phẩm TP.HCM, nói thêm đã gửi hồ sơ tới cơ quan Công an TP Cần Thơ để yêu cầu làm rõ hành vi vu khống, mạo danh.
Lazada đầu tư 100 triệu USD cho các đối tác tiếp thị liên kết trong năm nay, bao gồm chương trình nâng mức hoa hồng lên 36%.
Tình yêu cha mẹ dành cho con là vô tận, nhưng mỗi thế hệ lại có cách thể hiện khác nhau. Thay vì níu giữ thói quen cũ, hãy thích nghi, đồng hành cùng con trên chặng đường mới.
VECOM phản đối đề xuất giao việc truy xuất nguồn gốc hàng hóa cho sàn TMĐT, khẳng định trách nhiệm này vượt quá khả năng, gia tăng chi phí tuân thủ và tạo bất bình đẳng.
Dòng sản phẩm thực phẩm bổ sung Blendy dạng trà hòa tan được bổ sung glycine - một loại axit amin được khoa học chứng minh có lợi cho giấc ngủ.
Shopee giảm phí cố định từ tháng 6 cho các ngành hàng thiết yếu như thực phẩm, mẹ và bé, nhằm hỗ trợ nhà bán hàng tối ưu chi phí trong bối cảnh tiêu dùng thắt chặt.
Làn sóng đóng cửa gian hàng trên sàn TMĐT của các chủ shop nhỏ lẻ vẫn chưa hạ nhiệt, thậm chí còn tăng về quy mô. Thị phần trên sàn nay rơi vào tay những người bán chuyên nghiệp.
Doanh số bán hàng TMĐT quý I tăng 42% nhờ mùa Tết sớm. Tuy nhiên, thị phần các sàn biến động mạnh khi người tiêu dùng chuyển hướng sang nền tảng giải trí - mua sắm như TikTok Shop.
AI đang mở ra cơ hội bứt phá doanh thu cho doanh nghiệp trên sàn thương mại điện tử - khám phá ngay vị thế của bạn trên chỉ số AI-Readiness để đón đầu xu hướng!
Làm chủ AI không phải đích đến mà là hành trình. Dù đang ở cấp độ nào, việc trang bị kiến thức, kỹ năng và tư duy cởi mở sẽ giúp nhà bán hàng khai thác tối đa sức mạnh của AI.
Lazada nâng cấp và bổ sung 3 tính năng GenAI mới vào “hệ sinh thái AI” hiện có, góp phần cải thiện hiệu quả hoạt động của nhà bán và nâng tầm trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
Báo cáo của Lazada và Kantar cho thấy phần lớn nhà bán hàng online nhận thức rõ lợi ích của AI nhưng vẫn gặp khó trong triển khai thực tế, đặc biệt ở các khâu vận hành cốt lõi.
Nhà bán hàng thương mại điện tử tại Việt Nam nằm trong nhóm ứng dụng AI hàng đầu khu vực, ít e ngại chi phí triển khai, sẵn sàng nắm bắt cơ hội bứt phá cùng xu hướng mới.
Tận dụng công cụ số mà nền tảng TMĐT trang bị để tối ưu vận hành cũng như cá nhân hóa trải nghiệm người dùng là cách nhà bán hàng trực tuyến có thể bứt phá trong kỷ nguyên số.
Với sự phát triển đột phá và nhiều đổi mới, AI đang dần trở thành yếu tố cốt lõi định hình tương lai của ngành TMĐT và là chìa khóa “sống còn” của nhà bán hàng trong kỷ nguyên mới.
Miễn phí vận chuyển (freeship) vẫn là ưu đãi được ưa chuộng trên TMĐT, thậm chí quan trọng hơn giá thành. Các sàn không ngừng mở rộng chính sách này nhằm thu hút và giữ chân khách hàng.
Nhiều trang Facebook được mạng xã hội cấp dấu xác minh chính chủ, nhưng thực tế đã đổi tên hoặc chỉ là dạng “thuê tick xanh”.
Nghị định hướng dẫn thi hành quy định sàn TMĐT khấu trừ, nộp thuế thay người bán hàng vẫn chưa được ban hành dù chỉ còn vài ngày nữa là tới thời điểm quy định có hiệu lực.
Với quy mô và hình thức trao quà độc đáo, sự kiện người đi đường được tặng hàng nghìn heo đất tại công viên Sáng Tạo đánh dấu lần đầu tiên một thương hiệu dùng drone để chở hàng.