Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Bống, MisThy dùng nội dung lan tỏa năng lượng tích cực

Trong tập 3 của “Free Fire Content Star 2024” - chương trình thực tế về sáng tạo nội dung, các thí sinh đã cùng nhau lan tỏa yêu thương đến với những trẻ em khó khăn.

Content Star 2024 là chương trình thực tế về sáng tạo nội dung với tổng giải thưởng lên đến 2,1 tỷ đồng. Trong chương trình, các thí sinh là những nhà sáng tạo nội dung (content creator) sẽ vượt qua nhiều thử thách và tạo ra nội dung chất lượng dành cho khán giả. Cùng với những nội dung hay, Content Star 2024 còn mang đến nội dung tích cực, truyền cảm hứng đến với cộng đồng.

Ở tập 3 của Content Star 2024, giám khảo khách mời MisThy, 2 MC của chương trình cùng 8 thí sinh đã hợp sức nấu ăn cho 40 bạn nhỏ tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương. Đây là một hoạt động ý nghĩa khi các khách mời và thí sinh được nấu ăn, trò chuyện và vui chơi cùng các bạn nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt.

Trong 3 tiếng, mọi người đã hoàn thành 40 suất ăn dành cho các bạn nhỏ cũng như trang trí, chuẩn bị cho các trò chơi. Ai cũng xắn tay áo, hăng hái vào công việc để chuẩn bị cho các em một bữa ăn ngon.

Bên cạnh bữa ăn được các nhà sáng tạo nội dung chuẩn bị, các em nhỏ cũng rất hào hứng tham gia trò chơi, trò chuyện và chia sẻ cùng anh chị. Nhiều em có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn hồn nhiên, tươi vui và tràn đầy năng lượng tích cực.

Với các thí sinh và toàn bộ ê-kíp tham gia chương trình, đây là một trải nghiệm thực tế khó quên. Thông qua chuyến đi, họ cũng sử dụng chính sức mạnh từ nội dung để truyền cảm hứng tích cực này đến với cộng đồng.

Nhiều trò chơi như kéo co, ném vòng… đã mang lại nhiều tiếng cười trẻ thơ thú vị. Streamer/YouTuber Bác Gấu chụp ảnh cùng các em nhỏ trong chuyến đi đặc biệt. Bác Gấu từng tham gia nhiều chương trình thiện nguyện, từ thiện để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình đã tạo ra một chuyến đi ý nghĩa, đồng thời các thí sinh sẽ là người lan tỏa nó thông qua các video do chính họ sản xuất.

Ở tập 3 Content Star 2024, chuyến đi ý nghĩa này như một cầu nối cảm xúc giữa những người làm sáng tạo và người xem. Ở đó, khán giả và cả các content creator đều cảm nhận được sự đồng cảm, xúc động và chân thành. Những nội dung tích cực và ý nghĩa này cần được nhân rộng và lan tỏa mạnh mẽ hơn trong cộng đồng, từ đó xây dựng một cộng đồng tích cực, thấu hiểu và biết sẻ chia.

Những nội dung truyền cảm hứng không chỉ về cách sống, thói quen giải trí mà còn về câu chuyện vượt lên khó khăn, tinh thần đồng đội, hay những hoạt động thiện nguyện mà cộng đồng Free Fire thực hiện đã giúp lan tỏa những giá trị nhân văn sâu sắc. Điều này giúp Free Fire trở thành một môi trường không chỉ để giải trí, mà còn để cộng đồng bền vững và tích cực hơn mỗi ngày.

Khán giả có thể theo dõi chương trình thực tế Content Star được phát sóng vào thứ tư hàng tuần từ 11/9 trên kênh YouTube Garena Free Fire. Thông tin chi tiết được đăng tải trên các kênh chính thức của Garena Free Fire và website.

An Nghiên

Bạn có thể quan tâm