Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Cát Trọng Lý bất ngờ 'cạo trọc' như con trai

Cô ca sĩ trẻ đã xuất hiện trong một chương trình truyền hình sau một thời gian dài vắng bóng trên truyền thông.

Lê Cát Trọng Lý bất ngờ 'cạo trọc' như con trai

Cô ca sĩ trẻ đã xuất hiện trong một chương trình truyền hình sau một thời gian dài vắng bóng trên truyền thông.

Với ca khúc Chênh vênh, Lê Cát Trọng Lý từ một cô gái trẻ chưa được nhiều người biết đến đã tạo nên một dư chấn nhẹ trong làng giải trí bởi phong cách sáng tác lạ và chân phương. Trong âm nhạc của Lý, người ta không tìm thấy bóng dáng của một nhạc sỹ sáng tác giống như xu hướng của nhiều người cầm bút cùng tuổi, và cách hát những bản nhạc của cô gái trẻ cũng đầy tự do, thư thái, gần gũi với đời sống thường ngày.

Sau giải thưởng lớn, Lê Cát Trọng Lý được yêu mến nhiều hơn, xuất hiện trong nhiều sự kiện âm nhạc muốn khai thác cá tính âm nhạc trong các sáng tác và giọng hát của Lý. Cô cũng có điều kiện thực hiện liveshow riêng của mình để mang chất âm nhạc riêng của mình tới số đông công chúng, và cũng là món quà để tri ân tình cảm khán giả dành cho mình. Tuy gặp nhiều khó khăn, áp lực của công việc tổ chức chương trình riêng, nhưng trên sân khấu, Lê Cát Trọng Lý vẫn giữ được nguyên vẹn sự mộc mạc trong âm nhạc và con người, đưa người nghe đến với những cảm xúc lạ lẫm, đôi khi kì quặc. Mỗi bài bát như những cuộc đối thoại vu vơ, hài hước, đôi khi buồn, thậm chí khó hiểu nhưng mang lại cảm giác rất hứng thú.

Hình ảnh hiện tại của Lê Cát Trọng Lý gây bất ngờ với người hâm mộ.

Trong một chương trình truyền hình gần đây, xuất hiện với tư cách khách mời, Lê Cát Trọng Lý gây bất ngờ với mái tóc ngắn, khác với hình ảnh quen thuộc với mái tóc xù trước đây. Tuy khác lạ về mặt ngoại hình, nhưng Lê Cát Trọng Lý vẫn hồn nhiên như lần đầu xuất hiện trước công chúng với cách nói chuyện nhỏ nhẹ, nhưng giản dị. Cô chia sẻ sự yêu thích công việc làm nhạc bắt nguồn từ chính bản thân mình hơn là việc tập trung đầu tư cho một chương trình trong thời gian ngắn để lên báo. Bởi khi viết nhạc, chơi nhạc cho riêng mình mà không có những chuyện bên lề thì sẽ thoải mái, tự nhiên hơn, còn việc thực hiện các chương trình tuy sẽ tạo nên sự thích thú ban đầu nhưng dần dần sẽ làm cô mất đi cảm giác được chơi nhạc thực sự.

Theo 2Sao

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm