Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lễ hội âm nhạc cắm trại thu hút teen Việt

Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, lễ hội âm nhạc cắm trại với chủ đề "Bao cấp" hứa hẹn đem đến cho giới trẻ những trải nghiệm thú vị về cuộc sống thời xưa.

Với không gian được trang trí bao gồm các chi tiết độc đáo và món ăn đặc biệt gợi nhắc về thời kỳ không thể quên của Việt Nam, lễ hội mang tên "Bao cấp" mang đến không khí lễ hội náo nhiệt, sôi động.

Tại đây, những bạn trẻ tham gia sẽ có cơ hội thưởng thức, hòa mình vào các hoạt động, trò chơi dân gian Việt Nam như bắt cá, cướp cờ, kéo co... Bên cạnh đó là hoạt động lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam: rạp chiếu phim ngoài trời, rút gỗ, võng khổng lồ...

That Camp bao gồm nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho giới trẻ.

Giới trẻ còn có thể tìm cho mình một góc để nằm trên võng thư giãn đọc sách hay ngồi lửa trại, tham gia bữa tiệc BBQ ngoài trời cùng mọi người.

Lễ hội diễn ra vào ngày 11-13/9 tại Sóc Sơn (Hà Nội) với sự góp mặt của DJ Triple D từ Spacespeaker, Reggae JGKiD, ban nhạc Indie - Ngọt band, DJ Hleb, DJ Matt Gooch... cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác.

Giới trẻ Hà thành chen chân khám phá khu vui chơi mới

Trong ngày đầu tiên chính thức ra mắt, địa điểm được coi là "Zone 9 mới" của Hà Nội nhận được sự quan tâm của đông đảo thanh niên, sinh viên và học sinh.


Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm