Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lễ hội đầu tiên về cung hoàng đạo ở Việt Nam có gì?

Những tín đồ của 12 chòm sao và các bạn trẻ quan tâm đến cung hoàng đạo sẽ tìm thấy nhiều điều thú vị tại lễ hội giải mã mật ngữ lần đầu tiên diễn ra ở TP HCM.

Một lễ hội về cung hoàng đạo mang tên Mật ngữ 12 chòm sao sẽ diễn ra tại Sài Gòn với các hoạt động văn hóa thú vị như cosplay, gặp gỡ những gương mặt nổi tiếng, giao lưu đọc sách, đại nhạc hội…

Điểm nổi bật của sự kiện là buổi trò chuyện với 4 bạn trẻ nổi tiếng đại diện cho khí chất của 4 nhóm nguyên tố: lửa, đất, khí và nước. Người tham gia sẽ tái ngộ “đóa hồng lai” Diana Nguyễn, Dương Lâm (quán quân Cười xuyên Việt mùa đầu tiên), diễn viên hài Bửu Đa và Tâm Anh (quán quân Tôi là diễn viên 2015).

Bên cạnh đó còn có sự tham gia của nữ diễn viên trẻ Ngọc Xuyên - gương mặt quen thuộc trên sân khấu kịch Idecaf với vai diễn Trưng Trắc trong vở Hai bà Trưng. Những gương mặt trẻ đầy triển vọng này hội ngộ trong clip Giải mã mật ngữ 12 chòm sao với phong cách hài hước, vui nhộn.

Nhiều hot teen góp mặt trong clip Giải mã mật ngữ 12 chòm sao.

Tâm điểm trong lễ hội Mật ngữ 12 chòm sao phải kể đến đêm nhạc quy tụ nhiều giọng ca cá tính, hứa hẹn nhiều tiết mục sôi động, đặc sắc. Chương trình sẽ có nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc - quán ân Nhân tố bí ẩn 2014 và Á quân The remix 2015. Cô đại diện cho cung Bọ Cạp, chòm sao “nổi tiếng” trên mạng xã hội hiện nay.

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc thuộc cung Bọ Cạp.
Ca sĩ Giang Hồng Ngọc thuộc cung Bọ Cạp.

Một số hoạt động khác trong lễ hội bao gồm: khu vực đền ước nguyện cho bạn trẻ chia sẻ mong ước bằng cách treo những mảnh gỗ ghi lại tâm sự của mình, không gian lãng mạn của “con đường tình yêu” thích hợp các cặp đôi chụp ảnh, hội sách giả mã cung hoàng đạo….

Bạn trẻ tìm mua sách giải mã mật ngữ 12 chòm sao.
Bạn trẻ tìm mua sách giải mã mật ngữ 12 chòm sao.

Fanpage và website của Mật ngữ 12 chòm sao là một sân chơi thu hút đông đảo bạn trẻ. Sau 5 năm thành lập, website có hơn 3 triệu thành viên và con số này đang tăng lên. Dự kiến lễ hội Mật ngữ 12 chòm sao lần đầu tiên quy tụ khoảng 40.000 người tham gia.

Lễ hội tổ chức vào 9h-22h ngày 1/11 tại sân vận động Phú Thọ, TP HCM. Ban tổ chức dành tặng 5.000 vé đầu tiên với giá ưu đãi. Độc giả tìm hiểu thông tin chi tiết tại đây hoặc gọi hotline 0123 3366 890 và 091 8701 685.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm