Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lễ hội Halloween độc đáo tại trung tâm Anh ngữ ILA

Diễn ra trong 3 ngày từ 29 đến 31/10, lễ hội Halloween đã mang đến cho học viên ILA trên toàn quốc sân chơi bổ ích, vui nhộn.

Điều thú vị của lễ hội Halloween năm nay chính là sự đa dạng trong trang phục hóa trang. Bên cạnh những trang phục ghê rợn mang đậm chất của lễ hội ma, các em nhỏ và giáo viên ILA còn hóa thân thành những siêu anh hùng hay những cô tiên nhỏ xinh đẹp trong câu chuyện cổ tích. Tất cả tạo nên một lễ hội Halloween sống động và đầy màu sắc.

Những trang phục hóa trang đầy sắc màu của các em nhỏ và giáo viên ILA.
Những trang phục hóa trang đầy sắc màu của các em nhỏ và giáo viên ILA.

Không dừng ở đó, các em còn được trải nghiệm nhiều trò chơi vui nhộn nhưng không kém phần bí hiểm. Đến với đại hội Ma Răng, qua hành trình khám phá các bóng ma sún răng bí ẩn và tối tăm, nhiều em nhỏ đã hiểu được tầm quan trọng của việc vệ sinh răng miệng sạch sẽ cũng như biết được các tác nhân gây sâu răng để tự bảo vệ sức khỏe cho hàm răng sáng đẹp.

Vui nhộn hơn chính là góc thử thách Halloween với nhiều trò chơi cá nhân và đồng đội. Không chỉ được chơi hết mình và cười hết cỡ, nhiều em nhỏ còn nhận được những phần quà nhỏ xinh từ ILA.

Ngoài ra, các em còn có những bức tấm hình độc đáo và ấn tượng lưu lại những bộ trang phục ấn tượng bên bạn bè và thầy cô tại góc Tiểu Yêu.

Những tấm hình kỷ niệm dễ thương của các giáo viên ILA và học viên tại góc Tiểu Yểu
Những tấm hình kỷ niệm dễ thương của các giáo viên ILA và học viên tại góc Tiểu Yêu.

Điểm nhấn của chương trình chính là tiết mục thời trang Zombies, nơi các học viên có thể bay bổng với trí tưởng tượng của mình để tạo nên những bộ trang phục Halloween độc đáo có một không hai. Sau phần trình bày thể hiện ý tưởng bằng tiếng Anh về thiết kế của mình, nhiều em không chỉ nhận những tràng vỗ tay tán thưởng, mà còn làm ban tổ chức trầm trồ và ngạc nhiên vì tính sáng tạo ở việc đầu tư công sức cho sản phẩm. 

“Ở nhà là một cô bé khá nhút nhát, nhưng hôm nay, tôi thật sự bất ngờ khi thấy bé có thể tự tin trình bày bằng tiếng Anh về thiết kế của mình”, một phụ huynh hạnh phúc chia sẻ.

Các em đã phối hợp đạo cụ cùng những quần áo sẵn có để tạo nên những trang phục Halloween độc đáo
Các em đã phối hợp đạo cụ cùng những quần áo sẵn có để tạo nên những trang phục Halloween độc đáo.

Không những thế, lấy cảm hứng từ lễ hội Halloween, từ những tờ giấy màu, các em nhỏ đã cắt dán để tạo nên nhiều bức tranh ngộ nghĩnh và độc đáo.

Những bức trang Halloween giàu trí tưởng tượng của các em nhỏ
Những bức tranh Halloween giàu trí tưởng tượng của các em nhỏ.

Bà Lila Rodriguez, đại diện ILA chia sẻ: “Với mong muốn các em có thêm trải nghiệm văn hóa quốc tế trong môi trường giao tiếp tiếng Anh chuẩn, bên cạnh các lớp học tiếng Anh hằng ngày, ILA cũng thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa, điển hình như lễ hội Halloween diễn ravừa qua. Với sứ mệnh chuyển giao ngôn ngữ, tri thức để thế hệ trẻ Việt có thể tự tin sử dụng tiếng Anh mọi mặt và thành công trong cuộc sống, chúng tôi sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích trong thời gian tới”.

 

Với sứ mệnh chuyển giao ngôn ngữ và tri thức để thế hệ trẻ Việt có thể tự tin sử dụng tiếng Anh mọi mặt và thành công trong cuộc sống, ILA đã mở rộng 29 trung tâm Anh ngữ trên 7 tỉnh thành (Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP HCM, Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương) khắp cả nước.

Thông tin chi tiết xem tại đây hoặc liên hệ TP HCM: (08) 62838855 / Hà Nội: (04) 32077878 / Hải Phòng: (031) 2299036 / Đà Nẵng: (0511) 3647444 / Vũng Tàu: (064) 3572347 / Biên Hòa: (061) 3946466 / Bình Dương: (0650) 3868088.

 

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm