Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lễ hội handmade độc và lạ của giới trẻ

Sự kiện mang tên "Santa Town" được tổ chức vào ngày 20-21/12 tại trường ĐH Bách khoa Hà Nội là nơi quy tụ những bàn tay khéo léo tạo nên sản phẩm đậm chất sáng tạo, cá tính.

Tuy sống trong thời buổi hiện đại nhưng handmade vẫn là xu hướng lan rộng trong giới trẻ. Trong sự kiện với quy mô lớn này, có rất nhiều hoạt động như thi âm nhạc, bình chọn và trao giải cho gian hàng và top 50 sản phẩm độc đáo nhất, trình diễn và giới thiệu nghệ thuật sắp đặt, xem phim, sử dụng đồ uống miễn phí và tham gia các chương trình nghệ thuật, trò chơi hấp dẫn cùng người nổi tiếng để nhận quà tặng…

Một trong những gian
Một trong những sản phẩm sẽ được trưng bày vào ngày 20/12 sắp tới. Chương trình được tổ chức bởi báo Người Hà Nội.

Kiều Trang – quản lý của gian hàng chuyên vẽ chibi cho giới trẻ vui vẻ cho biết: “Việt Chibi không chắc có nhận được giải thưởng hay không, nhưng chắc chắn sẽ là gian hàng sáng nhất phố”.

Đặc biệt, chương trình còn có nghệ thuật sắp đặt với chủ đề chào đón giáng sinh và năm 2015 từ chính đồ bày bán trong các gian hàng.

Đại diện ban tổ chức – báo Người Hà Nội cho biết sự kiện sẽ có giải thưởng cho ng cho top 50 sản phẩm độc đáo nhất và giải đặc biệt cho sản phẩm handmade.

Sau sự kiện, toàn bộ sản phầm nghệ thuật sẽ được bán đấu giá để phục vụ cho hoạt động từ thiện, tặng quà cho trẻ em nghèo vùng sâu, vùng xa.

Huỳnh Anh

Bạn có thể quan tâm