Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Khánh bùng nổ màn ảnh Tết Giáp Ngọ

Cả 2 vai diễn của Lê Khánh trong "Năm sau con lại về" và "Cô dâu đại chiến 2" đều rất độc đáo, hứa hẹn sẽ khiến khán giả cười té ghế.

Nàng dâu Việt kiều tưng tửng

Nhân vật Mai do Lê Khánh thể hiện trong phim Năm sau con lại về (khởi chiếu 18/1) sẽ làm người xem bất ngờ vì sự duyên dáng rất riêng của cô diễn viên trẻ này. Ngay cảnh đầu tiên Mai xuất hiện ở sân bay khi bố mẹ chồng đến đón, nàng dâu Việt kiều đã khiến khán giả bật ngửa với giọng nói lơ lớ, ba rọi mà theo cô: "Đó là phong cách của con đó!".

Lê Khánh rất duyên dáng, hài hước trong Năm sau con lại về.

Tuy không nhiều đất diễn, song mỗi khi Mai - Lê Khánh xuất hiện là tiếng cười của khán giả theo sát bên cạnh. Từng cử chỉ, hành động, lời thoại của cô đều "ăn tiền", diễn hài mà rất tỉnh. Cùng với danh hài Hoài Linh, Lê Khánh hứa hẹn sẽ để lại nhiều thiện cảm trong lòng khán giả sau khi rời khỏi rạp chiếu phim.

Trùm Hội Quả phụ áo đen quái chiêu

Trở lại vai diễn nổi tiếng với câu nói bất hủ: “Bấy bi à” trong Cô dâu đại chiến 2 (khởi chiếu 16/1), cô nàng đầu bếp quái chiêu tên Quyên do Lê Khánh đảm nhận lợi hại hơn xưa, nhất là khi cô là thủ lĩnh của hội Quả phụ áo đen đầy bí ẩn.

Lê Khánh có đến 9 tạo hình trong Cô dâu đại chiến 2.
Một cảnh nóng với Bình Minh.

Đạo diễn Victor Vũ dành cho nhân vật Quyên nhiều sự ưu ái khi có đến 9 tạo hình khác nhau. Có lúc cô là một bà thầy bói quyền uy, có khi lại là cô hầu bàn sexy và lắm lúc là nữ đầu bếp cực kỳ quyến rũ... Có lẽ vì thế nên trong phần 2, Lê Khánh cũng là nhân vật có “lắm chiêu nhiều trò” nhất phim. Cô không từ bất cứ thủ đoạn nào để đạt được mục đích và đề cao phương châm: “Thà giết lầm, không bỏ sót!”.

Clip giới thiệu nhân vật Quyên của Lê Khánh.

Anh Dương

Bạn có thể quan tâm