Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Khánh 'đánh' Lê Khánh trong mùa phim Tết sắp tới

Mùa phim Tết 2014 sẽ là cuộc "đại chiến" của cô đào sân khấu kịch Idecaf khi cô có mặt trong 2 phim "Cô dâu đại chiến 2" và "Năm sau con lại về".

Tết 2014 tới đây, Lê Khánh có đến 2 phim cùng cạnh tranh nhau. Vai nàng dâu Việt Kiều trong Năm sau con lại về cũng hài hước và quậy tưng chẳng thua gì vai đầu bếp quái chiêu tên Quyên trong Cô dâu đại chiến 2.

Năm sau con lại về chuyển thể từ vở kịch Đón con về từng “ăn khách” trong một thời gian dài ở Sân khấu kịch 5B. Trong phim, Lê Khánh đảm nhận vai cô con dâu Việt kiều đỏng đảnh, khó chịu, theo chồng (Lê Quý Bình đóng) về nước thăm cha mẹ chồng (NSƯT Việt Anh - Thanh Thủy đóng).

Sợ con dâu sống quen ở ngoại quốc không thích ứng với cuộc sống giản dị ở quê nhà, vợ chồng ông bà Lương phải “dựng cảnh” sang trọng. Ông Sáu xe ôm là người hàng xóm tốt bụng đã nhiệt tình tham gia bưng bít kế hoạch “giả trúng số”, giúp họ thuê ngôi nhà khang trang để vợ chồng ông Lương hoàn thành vai ông bà chủ nhà hàng cao cấp. Song cũng chính ông cũng là người khui hết sự thật.

Hoài Linh đang hóa trang cho vai ông Sáu xe ôm.
Vì chỉ nhận lời đóng một phim Tết nên Hoài Linh đầu tư rất kỹ cho nhân vật.

Vai ông Sáu xe ôm do danh hài Hoài Linh thể hiện. Đây là năm thứ 2 anh ký hợp đồng đóng phim độc quyền cho Công ty Sóng Vàng sau thành công tưng bừng về doanh thu của Nhà có 5 nàng tiên.

Bộ phim Năm sau con lại về đã bấm máy vào đầu tháng 9 vừa qua với những cảnh quay tuyệt đẹp ở khu đô thị Phú Mỹ Hưng (Quận 7). Có một "bí mật" thú vị là nhà sản xuất Sóng Vàng tin vào con số 5 may mắn nên phim Tết năm 2014 họ cũng đặt tên phim gồm 5 chữ, giống như Nhà có 5 nàng tiên.

Anh Dương

Bạn có thể quan tâm