Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Khánh nên duyên vợ chồng với Thái Hòa trên phim

Hai diễn viên tài năng sẽ hóa thành đôi vợ chồng trong phim “Bếp của mẹ” xoay quanh đề tài gia đình.

Bếp của mẹ là một phim truyền hình về đề tài gia đình. Câu chuyện xoay quanh một gia đình hai vợ chồng Đức- Hạnh (Thái Hòa, Lê Khánh) và hai người con Diệu Hiền - cu Ben (Mỹ Sang - Hoàng Quân) cùng những người hàng xóm miền ngoại ô ven sông.

Nội dung chính là những vấn đề mâu thuẫn nảy sinh từ mối quan hệ gia đình, cha mẹ con cái lẫn hàng xóm làng giềng với nhau. Và những điều đó được hòa giải bằng tình tiết hài hước nhẹ nhàng cùng các món ăn ngon đặc sắc nhờ bếp của mẹ.

Nữ diễn viên Lê Khánh sẽ vào vai mẹ Hạnh, một người phụ nữ đảm đang, hiền hậu, giỏi nấu ăn, thương yêu chồng (Thái Hòa) và 2 con. Vì chồng làm thiết kế nội thất công việc rất ổn định và thu nhập cao, nên Hạnh chỉ ở nhà làm nội trợ. Và Hạnh rất thích nấu ăn và mơ ước sẽ viết được một quyển sách hướng dẫn để lại cho con gái làm của hồi môn.

Thái Hòa đóng vai bố Đức, là nhà thiết kế nội thất cho một công ty lớn. Đức tính tình nghệ sĩ hơi gàn dở, hay đãng trí khi suy nghĩ sáng tạo, nhiều lúc khùng khùng điên điên. Anh rất yêu vợ Hạnh (Lê Khánh), đặc biệt nếu được vợ nấu món ngon đãi thì càng yêu hơn.

Bếp của mẹ là một bộ phim truyền hình của đạo diễn Minh Dofilm (nhà sản xuất của Mỹ nhân kế, Lửa Phật, Thần tượng) với 75 tập đã phát sóng qua hai năm 2012 và 2013.

Sang năm 2014, đạo diễn Minh Dofilm cùng nhà sản xuất tiếp tục thực hiện mùa thứ ba (2014) với 43 tập cùng những diễn viên chính như Thái Hòa,Lê Khánh, Hiếu Hiền, Hữu Châu, Việt Anh, Đình Toàn, Huy Khánh, Diễm Trang, Phi Phụng...

Lê Khánh...

... cùng Thái Hòa sẽ tung hứng trong những tình huống hài.

Bếp của mẹ 2014 sẽ được phát sóng vào lúc 21h thứ năm, vào lúc 17h15 thứ sáu, 11h thứ bảy và 16h chủ nhật hàng tuần trên kênh K+1 bắt đầu từ 30/1/2014 (nhằm đêm ba mươi Tết xuân Giáp Ngọ).



Kim Chi – BeBe

Ảnh: Đoàn phim cung cấp

Bạn có thể quan tâm