Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Khánh rủ Phi Thanh Vân ‘quậy’ bố chồng

Lần đầu vào vai chị em dâu, sống trong một gia đình gia giáo với ông bố chồng mẫu mực trong phim "Chữ hiếu thời @", danh hài và người đẹp da nâu quậy tung phim trường với nhiều tình huống dở khóc, dở cười.

Lê Khánh rủ Phi Thanh Vân ‘quậy’ bố chồng

Lần đầu vào vai chị em dâu, sống trong một gia đình gia giáo với ông bố chồng mẫu mực trong phim "Chữ hiếu thời @", danh hài và người đẹp da nâu quậy tung phim trường với nhiều tình huống dở khóc, dở cười.

Nếu chị dâu cả người Hà Nội (Phi Thanh Vân), sở hữu giọng Bắc chanh chua, thì cô em dâu kế (Lê Khánh) gốc Huế có giọng nói nhẹ nhàng nhưng đầy châm biếm. Cùng hội cùng thuyền của nhóm chị em dâu này còn có cô dâu út (Cao Thái Hà).

 Lê Khánh cùng Phi Thanh Vân và Cao Thái Hà hứa hẹn sẽ "quậy" tưng bừng trong phim Chữ hiếu thời @.

Mỗi người mỗi tính cách và không khỏi khiến gia đình chồng, đặc biệt là ba gã chồng nhu nhược (Minh Hoàng, Kinh Quốc và Triệu An thủ vai) "đau đầu", đặc biệt là khi các cô ép cha chồng bán nhà, chia của.

Câu chuyện phim như một bức tranh tả thực, châm biếm những cách sống thực dụng, quên đi những bổn phận cơ bản, cũng như ý thức về vai trò làm dâu con của mình. Những người trẻ này khiến bậc sinh thành lâm vào cảnh khốn khó, khi chứng kiến con cái trong gia đình vì lợi ích cá nhân mà quên đi tình nghĩa gia đình. Chỉ đến khi gặp nạn với những thất bại ê chề khác nhau, những người con mới ngẫm lại các sự việc mà mình đã gây ra...

 Các nàng dâu này luôn là nỗi ám ảnh của ông bố chồng NSƯT Thanh Hoàng.

Bà Kim Thanh Thảo, giám đốc hãng phim Tâm Điểm cho biết: “Việc giao cho Lê Khánh, Phi Thanh Vân và Cao Thái Hà các nhân vật nàng dâu “bất hiếu” đã được chúng tôi “đo ni đóng giày” cho từng người một. Về độ sắc sảo, điêu ngoa của một bà vợ chuyên ăn hiếp chồng thì Phi Thanh Vân vào vai gần đúng với sở trường của mình. Riêng Lê Khánh làm cả đoàn phim bất ngờ, khi chị hóa thân vào người con dâu gốc Huế. Giọng nói ngọt ngào, làm thơ ngọt lịm, khiến cả đoàn phim nhiều lúc cười không chịu nổi. Cao Thái Hà trong sáng, xinh đẹp, là một điểm sáng so với hai bà chị dâu đáo để. Tuy nhiên sự chân chất thật thà đến ngây ngô của cô ấy hứa hẹn thu hút người xem bởi sự bất ngờ".

Đạo diễn Đỗ Thành Anh bật mí thêm: “Trong các tuyến nhân vật của phim, “lão tướng” NSƯT Thanh Hoàng đảm nhận vai người cha chồng đầy bi kịch là cơ cực nhất. Anh ấy đã có nhiều cách diễn rất đa dạng, để lột tả tính cách khốn khổ của một người cha khi biết các con mình quá bất hiếu. Riêng Kinh Quốc vào vai anh chồng háo sắc, tính cách xì tin chơi nổi, nhưng lại sợ vợ chắc chắn sẽ thu hút khán giả".

Một trong ba nàng dâu là Phi Thanh Vân cũng hào hứng chia sẻ chuyện hậu trường phim: "Cao Thái Hà tưởng hiền lành thế đấy, nhưng vào phim thì quậy tưng bừng luôn. Tôi và Lê Khánh từng "chạm trán" trong Cô dâu đại chiến, nhưng tham gia phim này, tôi càng thấy khâm phục cô ấy nhiều hơn. Khánh rất nhiều chiêu trò, khiến mọi người liên tục bất ngờ".

Chữ hiếu thời @ sẽ phát sóng từ ngày 5/12 lúc 20h trên kênh SCTV14.

Lão tướng NSƯT Thanh Hoàng đảm nhận vai nam chính của phim.

 Hai nàng dâu Lê Khánh và Phi Thanh Vân liên tục "ám ảnh" cha chồng.

 Người đẹp Cao Thái Hà cùng diễn viên trẻ Triệu An cũng là một một điểm nhấn thú vị trong phim.

 Lê Khánh với những tình huống trớ trêu.

 Phi Thanh Vân vào vai cô con dâu cả cùng với cô con dâu út Cao Thái Hà.

Phi Thanh Vân cùng ông xã là diễn viên Minh Hoàng.

Lê Khánh cùng ông xã Kinh Quốc và cậu con trai.

Lữ Đắc Long

Ảnh: Nguyễn Anh Nguyễn

Theo Infonet

 

Lữ Đắc Long

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm