Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Kiều Như quyến rũ trong album mới

Sự kết hợp giữa Lê Kiều Như và ca sĩ Duy Quang khi thu âm chung các ca khúc trong đĩa nhạc "Phút cuối" từng khiến nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy "ghen điên cuồng".

Sau 3 năm vắng bóng trên sâu khấu ca nhạc, Lê Kiều Như vừa phát hành album Phút cuối kết hợp cùng giọng ca lừng lẫy một thời - Duy Quang. Ở sản phẩm âm nhạc này, họ cùng hòa giọng trong hai ca khúc là Phút cuối và Một ngày không có anh.

Album Phút cuối là sản phẩm âm nhạc được thực hiện trước khi nam danh qua qua đời 2 tháng vì bệnh ung thư (12/2012) nên đây đồng thời cũng là những bản thu cuối cùng của anh. Lê Kiều Như chia sẻ những ca khúc được cô và danh ca Duy Quang lựa chọn để đưa vào album đều có nội dung tiễn đưa, chia lìa như một lời báo trước.

Nói về duyên cớ được Duy Quang ngỏ lời cùng thu âm album cuối cùng này, Lê Kiều Như kể: “Tôi yêu giọng hát anh Duy Quang từ ngày còn bé. Khi anh Quang về Việt Nam, chúng tôi gặp nhau như một cái duyên đã được định sẵn".

Cô nói thêm: "Chúng tôi có rất nhiều kỷ niệm, anh hay đàn ca cho tôi hát. Mỗi lúc buồn, cả hai điều tâm sự với nhau, có khi nói chuyện qua điện thoại đến 2h sáng... Trong những lúc đàn hát cùng nhau, chúng tôi cảm thấy rất hợp với nhau qua những bài tình ca, và anh Quang đã chọn bài Phút cuối để hát song ca cùng tôi, trước khi anh ra đi mãi mãi. Điều này như một định mệnh đã được báo trước, qua những bài hát cuối cùng anh dành tặng cho tôi và khán giả Việt Nam".

Lê Kiều Như cũng cho biết thêm, cô được cố danh ca chỉ dạy rất nhiều về cách hát, cách diễn... nên đã tiến bộ rất nhanh.

Nói về tình cảm dành cho nam danh ca trong quá trình thu âm chung, Lê Kiều Như thẳng thắn chia sẻ: “Tôi yêu anh Duy Quang, bởi anh có giọng ca ngọt ngào, tôi yêu mến anh bởi tính tình hiền lành của anh ấy”. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ, sự thân thiết và ăn ý quá mức của cô với cố ca sĩ Duy Quang đã khiến chồng sắp cưới của cô là nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy "ghen điên cuồng". Tuy nhiên, vì hiểu được sự trong sáng trong mối quan hệ của hai nghệ sĩ, nên chính nhạc sĩ là người giúp họ hoàn thành tốt các bản nhạc song ca.

Với album Phút cuối song ca với anh Duy Quang, Lê Kiều Như không ngần ngại chia sẻ quyết tâm muốn để khán giả đánh giá lại về giọng hát của mình không phải là một thảm hoạ.

Hiện tại, Lê Kiều Như đang gấp rút làm hoàn tất 2 DVD nhạc trẻ cho ra mắt đầu năm nay, trước khi làm đám cưới với Nguyễn Nhất Huy.

Cùng với sự trở lại trong âm nhạc, Lê Kiều Như cũng thay đổi sang phong cách cổ điển, trở nên kín đáo và quyến rũ hơn.

Phi Phi

Ành: Coban
Make up: Cổ Minh

Bạn có thể quan tâm