Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lệ Quyên đau mắt hát say sưa bên 'người tình' Tuấn Hưng

Dù bị đau mắt đỏ nhưng bà mẹ một con vẫn có mặt từ rất sớm tại phòng trà của mình để cùng nam ca sĩ luyện tập cho hai tiết mục song ca trong liveshow "Dấu ấn", diễn ra vào tối mai 5/10.

Mặc dù đang bị đau mắt đỏ mấy ngày nay nhưng nữ ca sĩ Thôi đừng chiêm bao vẫn tích cực tập luyện cùng "người tình" cũ để chuẩn bị cho liveshow của anh diễn ra tối mai 5/10.
Với tâm nguyện “Lệ Quyên là nữ ca sĩ duy nhất trong liveshow của Tuấn Hưng”, anh đã ưu ái dành cho nữ ca sĩ hai ca khúc song ca. Như lời Tuấn Hưng đã chia sẻ khi họp báo Dấu ấn: “Cho dù có song ca với ai, Lệ Quyên vẫn là người hát hợp nhất và album bán chạy nhất khi song ca với Lệ Quyên”, do vậy, tiết mục hát đôi với bà mẹ một con được nam ca sĩ đặc biệt chăm chút và luyện tập kỹ càng.
Cặp đôi sẽ thể hiện lại hai ca khúc Như giấc chiêm baoKhông thể và có thể trong không gian lãng mạn và lung linh.
Nhạc sĩ Ngọc Châu cũng bay vào TP.HCM sớm để cùng nam ca sĩ tập luyện. Không thể không khẳng định, cột mốc quan trọng đầu tiên của Tuấn Hưng chính là cái duyên đưa anh đến với nhạc sĩ Ngọc Châu – người thầy đã làm nên thành công của Quả dưa hấu ngày xưa. Cả hai sẽ có dịp song ca Nếu điều đó xảy ra.Tiết mục đầu tiên này đặc biệt không chỉ bởi vì sự kết hợp của hai chất giọng khác nhau mà còn cả một câu chuyện phía sau được dàn dựng ngay trên sân khấu trước mắt khán giả, hứa hẹn mang nhiều bất ngờ.
Qủa dưa hấu góp phần quan trọng làm nên tên tuổi của Tuấn Hưng, tuy  nhiên, trong liveshow lần này, chỉ có Anh Tú xuất hiện. Nam ca sĩ đã có mặt tại TP.HCM rất sớm để cùng người bạn thân luyện tập trước chương trình.
Tuấn Hưng cũng cho biết khoảng thời gian còn là thành viên của Quả Dưa Hấu là khoảng thời gian đẹp nhất và nhiều kỷ niệm nhất với anh. Trong liveshow này, dù tất cả các thành viên không thể có cơ hội cùng đứng trên sân khấu để một lần nữa tái hiện hình ảnh của Quả Dưa Hấu hơn 10 năm về trước nhưng thành viên Anh Tú sẽ cùng Tuấn Hưng ôn lại những kỷ niệm đó bằng liên khúc MưaGiá băng.
Ngoài những người bạn thân, Tuấn Hưng còn mới nam ca sĩ Duy Khánh tham gia. Anh tâm sự, mỗi người bạn, người nghệ sĩ bước cùng anh trên con đường ca hát đều là những cột mốc, những dấu ấn mà anh muốn ghi lại trên con đường của mình. Đến với liveshow lần này, sự xuất hiện của những khách mời đều là những tiết mục kết đôi vô cùng đặc sắc. Đó sẽ là những ca khúc luôn gắn liền với Tuấn Hưng hay cũng có thể là những bài hát song ca ngẫu nhiên nhưng tất cả đều là những tình cảm chân thành của anh dành cho những người bạn của mình.
Những ngày này, Tuấn Hưng đang tập trung cao độ cho việc tập luyện cùng các khách mời. Anh tin tưởng, đêm nhạc sẽ giúp anh thăng hoa, đánh dấu những cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp âm nhạc của mình.
Nam ca sĩ đào hoa ăn vận đơn giản đến phòng tập.
Liveshow Dấu ấn Tuấn Hưng sẽ diễn ra vào tối mai 5/10 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM.

Thanh Ngọc

Bạn có thể quan tâm