Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lệ Quyên đẹp đôi bên Quang Dũng

Đã lâu lắm rồi cặp đôi mới có dịp cùng song ca vì mỗi người bận rộn với một kế hoạch, dự án riêng. Chính bởi vậy, họ quyết tâm làm khán giả "sướng tai" mới chịu rời mic.

Thời gian gần đây, cả Quang Dũng lẫn Lệ Quyên đều bận rộn với những chuyến lưu diễn trong cộng đồng người Việt ở nhiều quốc gia trên thế giới. Bên cạnh đó, mỗi người đều ấp ủ những kế hoạch âm nhạc riêng nên không có nhiều thời gian để chia sẻ cùng nhau.
Chính bởi vậy, khi cùng xuất hiện trong đêm nhạc Tình ca tổ chức tại phòng trà của ông xã Lệ Quyên tối 27/9 vừa rồi, cả hai nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Hầu hết những người có mặt đều hy vọng cặp đôi đẹp của làng nhạc Việt sẽ cùng thể hiện các bản hit quen thuộc như Cỏ úa, Bản tình cuối hay Thương nhau ngày mưa...
Chất giọng đầy tình cảm, phiêu linh của bà mẹ một con cùng chất giọng trầm ấm, nồng nàn của Quang Dũng khiến khán giả vô cùng thích thú.
Sau đêm diễn này, Lệ Quyên – Quang Dũng sẽ tái ngộ trong liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát của bà mẹ một con tổ chức vào tháng 12 này tại Sài Gòn và Hà Nội.
Xuyên suốt chương trình Tình ca tối 27/9, Quang Dũng và Lệ Quyên rủ nhau hát gần 30 ca khúc, khiến khán giả vô cùng phấn khích và hào hứng.
Nam ca sĩ liên tiếp đưa khán giả tới với những khoảng lặng ngọt ngào và sâu lắng qua Chiếc lá cuối cùng, Anh còn nợ em, Biển nhớ, Trái tim ngục tù, Hiu hắt đời nhau...
Cách đây không lâu, Quang Dũng cũng có những liveshow riêng rất thành công ở nhiều thành phố lớn trên khắp nước. Chắc chắn anh sẽ có nhiều kinh nghiệm thú vị để chia sẻ cùng Lệ Quyên khi cô làm đêm nhạc kỷ niệm 15 năm ca hát.
Diện chiếc đầm kẻ sang trọng, lịch lãm, Lệ Quyên luôn tự tin khi đứng trên sân khấu. Cô thể hiện nhiều khúc nhạc xưa da diết Sương lạnh chiều đông, Xóm đêm, Nửa hồn thương đau...
Chiều lòng khán giả, cô còn hát Biển cạn, Thu ca, Đừng nói xa nhau, Sương lạnh chiều đông... khiến đêm nhạc kéo dài tới tận khuya mới kết thúc.
Liveshow tới sẽ là lần đầu tiên Lệ Quyên tổ chức đêm nhạc riêng ở Hà Nội kể từ khi theo chồng về Nam lập nghiệp.
Đêm nhạc kết thúc khá muộn nhưng khán giả vẫn nán lại để xin chữ ký, chụp hình rồi hỏi Lệ Quyên đủ điều về các dự án sắp tới.

Gia An Ảnh: Prada1306

Bạn có thể quan tâm