Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lệ Quyên diện ren xuyên thấu bên Mr Đàm

Trong buổi ra mắt DVD "Q Show", nữ ca sĩ chọn phong cách ăn mặc gợi cảm và nữ tính.

Hơn 4 tháng sau khi liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát  - Q Show diễn ra tại hai thành phố lớn là TP.HCM và Hà Nội, chiều 9/4, Lệ Quyên chính thức công bố phát hành DVD ghi lại toàn bộ hai đêm diễn đặc sắc này. 
Nữ ca sĩ hứa hẹn từ không gian của sân khấu đến hiệu quả từ những thước phim được dựng lại đều sống động, gần như mang lại trọn vẹn cảm xúc của Q Show.
Theo Lệ Quyên chia sẻ, chỉ có 5% khán giả Việt Nam có thói quen mua và nghe đĩa gốc, tuy nhiên cô vẫn phát hành 10.000 bản - một con số khủng mà không phải bất cứ ca sĩ nào tại Việt Nam cũng có thể mạnh dạn làm.
Lý giải về điều này, Lệ Quyên cho biết cô không hề liều mà khẳng định trước giờ các sản phẩm của cô đều phát hành ở con số khởi điểm là 10.000 bản và luôn được tiêu thụ trong thời gian không quá dài. Với DVD Q Show lần này, cô tự tin mình cũng sẽ không quá khó để làm được điều tương tự.
"Tôi hiểu rõ thị trường của mình, may mắn khi khán giả của tôi là những người thật sự thưởng thức âm nhạc nên đều mua đĩa gốc ủng hộ nhưng còn với đại đa số ca sĩ hiện nay thì chuyện này vô cùng nan giải", Lệ Quyên tâm sự.
Với mong muốn mang Q Show đi xa hơn, đến với từng kiều bào Việt đang sinh sống ở nước ngoài, vào giữa tháng 5 tới, Lệ Quyên sẽ chính thức mang tour Q Show biểu diễn vòng quanh hơn 15 tiểu bang tại Mỹ.
Danh sách khách mời sẽ có sự thay đổi với sự đồng hành cùng những người bạn như Quang Dũng, Bằng Kiều, Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Hiền Thục, Uyên Linh... Tuy nhiên, nội dung chính của các đêm nhạc sẽ được giữ lại gần như tất cả.

Phương Giang

Ảnh:Thành Luân

Bạn có thể quan tâm