Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lệ Rơi tạo dáng xì tin cùng chị Ong Vàng

Cùng tham gia vai diễn trong một tiểu phẩm ngắn, Lệ Rơi và chị Ong Vàng đã có những giây phút chụp ảnh nhí nhảnh bên nhau.

Thời gian gần đây, Lệ Rơi (tên thật là Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987, tại Hải Dương) liên tiếp nhận được lời mời tham gia các vai diễn với các diễn viên tên tuổi của Việt Nam. 

Trong lần này, anh đã có dịp tham gia các tiểu phẩm của chương trình Phụ nữ là số 1, phát sóng trên kênh VTV3. Cùng tham gia diễn với hiện tượng mạng là chị Ong Vàng (tên thật là Phạm Thúy Quỳnh, sinh năm 1997) - MC của chương trình 10 vạn câu hỏi vì sao và các diễn viên trẻ Duy Nam, Kiên Trung. 

Lệ Rơi và chị Ong Vàng cùng tạo dáng chụp ảnh.

 

Lệ Rơi cover bản hit 'Chắc ai đó sẽ về' của Sơn Tùng - MTP

Lệ Rơi tiếp tục gây sốt khi tái xuất với bản cover "Chắc ai đó sẽ về" của Sơn Tùng - MTP.

Sau một số vai diễn trước và sự học hỏi từ những người có kinh nghiệm, Đức Hậu đã bạo dạn hơn trong lối diễn và cách đọc lời thoại.

Anh cho biết: "Lần này do diễn cùng các diễn viên trẻ, các bạn cũng vui tính khiến mình không bị tâm lý và lo lắng nhiều như lần trước nữa. Ngoài ra, vai diễn cũng có phần giống đời thực của mình nên mình diễn dễ dàng hơn. Hi vọng, vai diễn của mình sẽ tạo hiệu ứng tốt cho khán giả".

Một đoạn trong tiểu phẩm của các diễn viên trẻ.

Nguyễn Đức Hậu tốt nghiệp CĐ Kinh tế Kĩ thuật Công nghiệp Hà Nội. Anh được cư dân mạng biết đến qua tên Lệ Rơi với hàng trăm bản cover các ca khúc của giới trẻ với phong cách không giống ai chỉ trong một thời gian ngắn.

Nhật Ánh

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm