Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip 9X giả tiếng saxophone, nhái giọng Lệ Rơi

Những biến tấu của Thái Sơn trong clip lần này khiến người xem vừa cảm thấy mới lạ, vừa khám phá thêm những khả năng khác của chàng đa tài.

Sau khi tung clip nhái giọng 10 ca sĩ, gây sốt mạng hôm 19/11, mới đây Thái Sơn - chàng trai sinh năm 1992, đến từ Hà Nội lại giới thiệu đến bạn trẻ clip giả giọng mới.

Trong sản phẩm lần này, Thái Sơn không chỉ bắt chước giọng của ca sĩ Việt mà còn tự tin tái hiện lại âm thanh nhạc cụ Saxophone của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn hay M2M - nhóm nhạc nữ phong cách pop đến từ Na Uy. Thậm chí, 9X còn nhái giọng Lệ Rơi, đem lại sự mới lạ cho người nghe. 

Thái Sơn chia sẻ: "Sau khi đăng clip đầu tiên, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cư dân mạng, mình cảm thấy bất ngờ và vui. Clip thứ 2 này sẽ khép lại series giả giọng các ca sĩ. Sắp tới, Sơn sẽ tung clip ra clip beatbox và nhảy Michael khá độc, đây là thể loại mình luyện tập từ nhỏ".

9X tiết lộ thêm ngày 11/12 tới đây, anh sẽ vào Sài Gòn tham gia cuộc thi nhỏ, người vô địch sẽ biểu diễn trong đêm bán kết của chương trình VN's got talent 2014. Đây là thử thách cũng là cơ hội để Sơn được nhiều bạn trẻ biết đến hơn.

Thái Sơn được nhiều bạn trẻ biết đến sau clip giả giọng 10 ca sĩ gây sốt.

9X giả giọng 10 ca sĩ khiến dân mạng thích thú

Sự linh hoạt và đa dạng trong cách bắt chước giọng hát đặc trưng của ca sĩ nổi tiếng, giúp Thái Sơn nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Ma Kết

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm