Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Thúy bình chọn mỹ phẩm yêu thích tại Cosmopolitan Beauty Awards

Ngày 6 và 7/7, người mẫu Lê Thúy đã có mặt tại Parkson Hùng Vương (TP.HCM) để tham gia tư vấn và bình chọn cho các sản phẩm làm đẹp được yêu thích nhất của chương trình Cosmopolitan Beauty Awards 2013.

Lê Thúy bình chọn mỹ phẩm yêu thích tại Cosmopolitan Beauty Awards

Ngày 6 và 7/7, người mẫu Lê Thúy đã có mặt tại Parkson Hùng Vương (TP.HCM) để tham gia tư vấn và bình chọn cho các sản phẩm làm đẹp được yêu thích nhất của chương trình Cosmopolitan Beauty Awards 2013.

Tại quầy bình chọn  Lê Thúy giải đáp tất cả những câu hỏi của các khán giả để đưa ra những tư vấn hữu ích về cách chăm sóc da, về cuộc hành trình lột xác ngoạn mục từ vịt bầu xấu xí trở thành một cô thiên nga xinh đẹp, chuyên nghiệp và cuốn hút trên các sàn diễn thời trang. Cũng chính hành trình lột xác đầy bất ngờ, Lê Thúy nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến việc làm đẹp và bí quyết để ngày càng trở nên đẹp hơn trước công chúng.

Lê Thúy chia sẻ: “Có câu 'không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp', chính vì thế tất cả phụ nữ phải tự tin hơn vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm đáp ứng được tất cả những yêu cầu của từng người. Làm đẹp là đặc quyền của phụ nữ”. 

Người mẫu Lê Thúy.

Xuất hiện bên cạnh Lê Thúy là chuyên gia trang điểm Phước Lợi. Với kinh nghiệm cộng tác và làm việc với các tạp chí thời trang uy tín hàng đầu Việt Nam…, Phước Lợi cũng nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến tư vấn cách trang điểm phù hợp cho những sự kiện riêng, xu hướng và một số thao tác đơn giản để thực hiện các bước trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn rất đẹp, hay những kiểu trang điểm phù hợp cho từng sự kiện khác nhau.

Phước Lợi và Lê Thúy tham gia bình chọn Cosmopolitan Beauty Awards 2013.

Những ai quan tâm đến các sản phẩm làm đẹp tham gia bình chọn tại quầy bình chọn của Cosmopolitan Beauty Awards 2013 còn được chuyên gia trang điểm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Clinique tư vấn về cách chăm sóc da mặt trong những ngày hè nắng nóng, cách chăm sóc da phù hợp với từng loại da khác nhau. Đặc biệt, các chuyên gia Clinique còn trực tiếp trang điểm và hướng dẫn chi tiết các bước giúp gương mặt trông rạng rỡ hơn.

Chuyên gia trang điểm Clinique tư vấn cho độc giả.

Chuyên gia trang điểm Clinique hướng dẫn cách trang điểm cho khách hàng.

Chương trình bình chọn sẽ tiếp tục diễn ra trong 2 ngày 13/7 và 14/7 tại Parkson Hùng Vương, bắt đầu từ 9h đến 21h. Tuần này các bạn sẽ tiếp tục có cơ hội giao lưu với các bạn người mẫu trưởng thành từ chương trình Vietnam’s Next Top Model, chuyên gia trang điểm Phước Lợi và các chuyên gia đến từ mỹ phẩm Benefit, đồng thời nhận những phần quà hấp dẫn .

Bạn đọc chụp ảnh tại khu vực gian hàng Cosmopolitan và gửi ảnh lên trang fanpage chính thức của Cosmopolitan Việt Nam sẽ có cơ hội nhận những món quà giá trị từ tạp chí Cosmopolitan. Truy cập website từ nay đến hết ngày 30/9 để bình chọn trực tuyến cho các sản phẩm làm đẹp bạn yêu thích.

Tư liệu: Cosmopolitan

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm