Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Jung Shin và Seolhyun ghi dấu trong lần đầu diễn xuất

Chạm ngõ diễn xuất với kinh nghiệm là con số 0, cặp sao trẻ Lee Jung Shin (CNBlue) và Seolhyun (AOA) đã gây ấn tượng bất ngờ trong bộ phim đầu tay "Con gái của bố".

Lee Jung Shin và Seolhyun ghi dấu trong lần đầu diễn xuất

Chạm ngõ diễn xuất với kinh nghiệm là con số 0, cặp sao trẻ Lee Jung Shin (CNBlue) và Seolhyun (AOA) đã gây ấn tượng bất ngờ trong bộ phim đầu tay "Con gái của bố".

Seolhyun (trái) và  Lee Jung Shin (phải) đều là ca sĩ lần đầu tiên thử thách diễn xuất qua bộ phim Con gái của bố.

Lần đầu thử sức cùng vai trò diễn viên, tay bass điển trai Lee Jung Shin - thành viên cuối cùng của CNBlue tham gia diễn xuất, đã nhận được sự ủng hộ hết mình từ cả nhóm lẫn người hâm mộ. Tuy nhiên, xuất thân ca sĩ thần tượng khiến anh gặp không ít khó khăn ngay từ buổi đầu nhận vai. Sự ngờ vực của khán giả về khả năng diễn xuất, cũng như việc ngầm so sánh anh với thành viên Kang Min Hyuk - người từng thành công đình đám trước đó, đã tạo khá nhiều áp lực cho chàng trai trẻ.

Nhân vật Sung Jae do Lee Jung Shin thể hiện đã nhận được phản ứng tích cực.

Thế nhưng khán giả đã hoàn toàn sửng sốt với những gì anh thể hiện trên phim. Chỉ sau 4 tập đầu phát sóng, nhân vật Sung Jae - cậu út có phần ngạo mạn nhưng cũng đầy tình cảm do Jung Shin thể hiện đã nhận được phản ứng tích cực. Không chỉ mang đến dư vị hài hước qua nét trẻ con nũng nịu, hay ra vẻ tự kiêu của chàng công tử mới lớn, Lee Jung Shin đã chiếm trọn cảm tình khán giả khi thể hiện tình yêu đầy ắp dành cho mẹ. Không dừng lại ở đó, anh còn bộc lộ khả năng diễn tả cảm xúc một cách tự nhiên, sâu sắc qua diễn biến tâm lý khi bàng hoàng, lúc tủi phận đầy phức tạp trong phân đoạn biến cố.

Kim Hye Ok (phải) đã dành nhiều lời khen cho Lee Jung Shin.

"Ngay lần đầu gặp Jung Shin, sự nhạy bén và cảm xúc rất tốt của cậu ấy gây ấn tượng mạnh với tôi. Và thực sự cậu ấy đã diễn xuất rất tốt” - Kim Hye Ok, nữ diễn viên kỳ cựu trong vai mẹ Sung Jae đã không tiếc lời khen dành cho Lee Jung Shin.

Seolhyun khá chững chạc trong phim.

Cũng là lần đầu xuất hiện trên màn ảnh nhỏ nhưng Seolhyun (nhóm AOA) tỏ ra không hề thua kém Jung Shin. Vào vai cô gái mang nhiều bí ẩn, Seolhyun đã rất linh hoạt trong biến đổi tính cách đa diện của nhân vật Seo Eun Soo. Thu hút bằng nét trẻ trung, đáng yêu thoắt ẩn thoắt hiện cùng vẻ thờ ơ, lạnh lùng, cô khiến người xem không ngừng thích thú khi nhập vai trọn vẹn, cho khán giả cảm giác tò mò cao độ về thân thế Eun Soo.
 
Diễn xuất tự nhiên, cuốn hút của hai ca sĩ trẻ đã nhận được vô số ngợi khen, động viên từ giới chuyên môn lẫn người hâm mộ. Đề cử Nam diễn viên mới xuất sắc tại Giải thưởng Baeksang 2013 dành cho Jung Shin và phản hồi tốt cho những thể hiện của Seolhyun minh chứng thành công của hai ngôi sao trẻ trong lần đầu “tiến quân” sang thị trường phim ảnh. Dù không nắm giữ những vai chính yếu nhưng sự xuất hiện của cặp đôi đã đem đến làn gió tươi mát, góp phần vào thành công cho Con gái của bố (đang thu hút sự quan tâm của khán giả trẻ trên sóng trên HTV2).

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm