Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Min Ho: 'Kim Hee Sun là người lớn tuổi nhất tôi từng ghép đôi'

Chàng tài tử xứ Hàn nói về người bạn diễn hơn 10 tuổi trong bộ phim mới - "Faith".

Lee Min Ho: 'Kim Hee Sun là người lớn tuổi nhất tôi từng ghép đôi'

Chàng tài tử xứ Hàn nói về người bạn diễn hơn 10 tuổi trong bộ phim mới - "Faith".

Lee Min Ho và Kim Hee Sun trong bộ phim Faith.

Mới đây, chương trình Good Morning của đài SBS đã "đột nhập" trường quay Faith để xem một buổi chụp hình của cặp đôi ngôi sao Lee Min Ho và Kim Hee Sun.

Trong chương trình này, chàng Xoăn ngày nào của Vườn sao băng đã chia sẻ về những khó khăn mà anh phải đối mặt trong thời gian quay phim mới.

"Trời rất nóng nhưng tôi phải mặc rất nhiều lớp áo, rồi lại thêm một chiếc áo giáp ra ngoài trong suốt quá trình quay. Tuy nhiên, tôi sẽ cố gắng hết sức cho dù có thể bị gục ngã vì nóng" - Lee Min Ho phát biểu.

Chàng tài tử xứ Hàn cũng lần đầu tiên chia sẻ về người bạn diễn đặc biệt - Kim Hee Sun.

"Cũng như mọi người, tôi thấy Hee Sun rất xinh và trẻ hơn nhiều so với tuổi thật. Tôi từng làm việc với nhiều nữ diễn viên lớn tuổi hơn nhưng Hee Sun là người nhiều năng lượng nhất, dù chị ấy là người lớn tuổi nhất mà tôi làm việc cùng" - Lee Min Ho nhận xét.

Chính vì chênh nhau 10 tuổi nên Lee Min Ho và Kim Hee Sun là một trong những cặp đôi được người hâm mộ trông đợi đặc biệt trong mùa hè năm nay.

Faith là câu chuyện tình giữa một chàng tướng quân thông minh, điển trai và một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ sống ở 2 thời đại cách nhau 660 năm. Bộ phim sẽ chính thức lên sóng vào ngày 13/8 tới.

Tạo hình của Lee Min Ho và Kim Hee Sun trong buổi chụp hình poster cho Faith.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm