Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Min Ho quay phim dưới nước với áo giáp 7 kg

Là một cảnh quay nguy hiểm nhưng chàng tài tử điển trai xứ Hàn lại mong đợi và thích thú.

Lee Min Ho quay phim dưới nước với áo giáp 7 kg

Là một cảnh quay nguy hiểm nhưng chàng tài tử điển trai xứ Hàn lại mong đợi và thích thú.

Lee Min Ho và cảnh quay dưới nước.

Hiện tại, Lee Min Ho đang bận rộn ở phim trường để hoàn thành bộ phim mới Faith. Trong phim, Lee Min Ho vào vai Choi Young - một chiến binh Goryeo tài giỏi, điển trai và trong sáng. Đóng cặp với anh là nữ diễn viên xinh đẹp Kim Hee Sun.

Mới đây, đoàn làm phim Faith hé lộ cảnh quay dưới nước với bộ áo giáp nặng tới 7 kg của Lee Min Ho. Trong cảnh này, khi Choi Young đang bước trên mặt hồ đóng băng thì bất ngờ băng nứt và anh bị rơi xuống dòng nước lạnh giá. Thay vì nổi lên, Choi Young bị kéo xuống và càng ngày càng chìm sâu xuống đáy.

Đoàn làm phim đã mất đến nửa ngày để hoàn thành cảnh quay này. Để có được hình ảnh đẹp nhất, Lee Min Ho đã phải diễn đi diễn lại nhiều lần. Mặc dù là một cảnh quay khó nhưng Lee Min Ho không hề tỏ ra khó chịu hay kiệt sức. Cuối buổi làm việc, chàng tài tử điển trai đã nhận được rất nhiều lời khen chuyên nghiệp của các nhân viên trong đoàn làm phim.

"Đó là cảnh tôi phải thể hiện cảm xúc và cảm giác của Choi young. Đó là lý do mà tôi rất trông đợi cảnh này. Trong lúc quay, tôi không cần nỗ lực để đẩy mình xuống vì thật ra chiếc áo giáp 7 kg đã làm nhiệm vụ đó. Tôi hoàn thành cảnh quay một cách an toàn vì luôn có cả ê-kip ở bên" - Lee Min Ho chia sẻ.

Faith của Lee Min Ho và Kim Hee Sun sẽ lên sóng vào ngày 13/8 ngay sau khi Olympic kết thúc.

Lee Min Ho

Tạo hình của Kim Hee Sun trong phim.

Kiều nữ xứ Hàn xinh tươi trên phim trường.

Tạo hình của các nhân vật nam trong Faith.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm