Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Min Ho lấn sân làm ca sĩ

Anh chàng điển trai xứ Hàn sẽ có một tour diễn đi qua 10 thành phố châu Á.

Lee Min Ho lấn sân làm ca sĩ

Anh chàng điển trai xứ Hàn sẽ có một tour diễn đi qua 10 thành phố châu Á.

Lee Min Ho.

"Album đặc biệt của Lee Min Ho sẽ được phát hành trên toàn cầu. Cậu ấy sẽ khởi động tour diễn vào cuối tháng 5, bắt đầu từ Hàn Quốc, sau đó là Trung Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan, Philippines và một số quốc gia khác. Tour diễn sẽ khép lại vào tháng 7. Album này không hẳn đánh dấu bước dấn thân vào nghiệp cầm ca của Lee Min Ho mà chỉ như một món quà dành cho fan. Đây là câu trả lời của Lee Min Ho cho hàng vạn lời yêu cầu từ người hâm mộ. Chúng tôi đã mất 2 năm để chuẩn bị cho album đặc biệt này. Sau thành công của Vườn sao băngCity hunter, chúng tôi đã nhận được những cuộc gọi đầy yêu thương từ Nam Mỹ, Trung Đông, châu Âu. Lee Min Ho sẽ cho người hâm mộ thấy khả năng ca hát, cảm xúc chân thành và nét quyến rũ qua chất giọng khàn khàn của cậu ấy" - đại diện công ty quản lý của Lee Min Ho cho biết.

Bản thân Lee Min Ho cũng chia sẻ: "Mục tiêu của tôi chỉ là trở thành một diễn viên xuất sắc. Ca hát nằm ngoài khả năng của tôi. Đây là món quà nhỏ mà tôi chuẩn bị để đền đáp những yêu thương của người hâm mộ trong suốt nhiều năm qua".

Sau Faith phát sóng hồi tháng 9/2012, Lee Min Ho chưa trở lại màn ảnh nhỏ. Với dự án âm nhạc lần này, có lẽ người hâm mộ sẽ còn phải chờ chàng tài tử 26 tuổi thêm một thời gian.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm