Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Sung Kyung giảm 10 kg trong 6 tháng

Trong thời gian giảm cân, nữ diễn viên Hàn Quốc vẫn ăn thịt và phô mai để cung cấp đủ chất cho cơ thể.

Trước khi nhận vai nữ chính trong Tiên nữ cử tạ, Lee Sung Kyung không ngại ăn nhiều để tăng cân. Đến phim Người thầy y đức mới đây, khuôn mặt của cô lại trở nên thon thả. Theo GirlStyle, nữ diễn viên đã áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh để giảm 10 kg trong nửa năm.

Dù xuất thân là người mẫu, ngôi sao họ Lee hiện không quá áp lực chuyện giảm cân. Cô cho biết mình tập thể dục chủ yếu để có sức khỏe tốt. Nữ diễn viên ăn uống đủ chất, thường xuyên đến phòng tập gym. Hơn nữa, cô cũng duy trì theo 3 nguyên tắc.

cach giam can nhanh anh 1

Lee Sung Kyung không nhịn đói vẫn có thể giảm cân hiệu quả. Ảnh: hk01.

Nguyên tắc 1: Không tuyệt thực và nhịn đói

Vì lịch trình làm việc nhiều, các phương pháp ăn kiêng khắc nghiệt không khả quan với cô. Hơn nữa, nếu nhịn đói trong thời gian dài, bạn thường sẽ có ham muốn lớn hơn, ăn nhiều để bù. Hiểu rõ điều này, Lee Sung Kyung chọn cách không bao giờ để bụng bị đói và ăn những gì mình thích.

Tuy nhiên, cô không ăn thực phẩm chế biến sẵn như bánh mỳ ngọt, đồ hộp… bởi chúng chứa lượng lớn natri và chất béo chuyển hóa. Những chất này dễ khiến bạn béo phì và gây phù nề.

Nguyên tắc 2: Không nuốt thức ăn và nhai chậm

Lee Sung Kyung có thói quen nhai chậm để bản thân không ăn quá nhiều và kiểm soát lượng calories nạp vào cơ thể. IU hay các thành viên nhóm BlackPink cũng nổi tiếng với việc nhai kỹ khi ăn.

Theo các chuyên gia, thói quen này là một trong những cách giúp giữ dáng hiệu quả và lâu bền. Ngoài việc giúp bạn cảm nhận rõ mùi vị thức ăn, nó còn tạo điều kiện để quá trình tiêu hóa diễn ra tốt hơn.

cach giam can nhanh anh 2

Nhai kỹ giúp bạn dễ kiểm soát lượng calories nạp vào cơ thể. Ảnh: pretty.presslogic.

Nguyên tắc 3: Tập thể dục

Ngoài ăn uống, Lee Sung Kyung còn chịu khó đến phòng tập 2-3 lần/tuần nhằm có thân hình săn chắc. Cô chủ yếu tập tạ, các bài luyện vòng 3 để mặc quần áo trông đẹp hơn.

Thực đơn 3 bữa

Lee Sung Kyung cho biết bữa sáng là nguồn cung cấp năng lượng cho cả ngày nên mình phải ăn đủ chất. Bữa sáng của cô phải có chất xơ, protein, chất béo và tinh bột cần thiết. Quả bơ và bột yến mạch thường được nữ diễn viên lựa chọn để bắt đầu ngày mới. Sau đó, cô uống thêm một cốc cà phê đen.

Vào bữa trưa, cô ăn thịt bò để bổ sung protein. Tuy nhiên, thịt bò chỉ được chế biến bằng cách nướng hoặc chiên khô không có nhiều dầu. Khi mua thịt, bạn hãy chọn phần ít mỡ và nấu với ít dầu, muối.

Cô thường ăn ít và nhạt hơn vào buổi tối. Lee Sung Kyung thường ăn rau, salad, ức gà... Nếu thấy đói trước khi đi ngủ, cô sẽ ăn phô mai không đường, ngũ cốc không đường, các loại hạt, nước mật ong để kiềm chế ham muốn bản thân.

Bà mẹ 24 tuổi đổi đời nhờ giảm 66 kg Felicia Keathley từng thấy chán nản khi nặng tới 136 kg.

8 thói quen giúp bạn giảm cân

Thay đổi tư duy ăn uống, thói quen sinh hoạt thông thường giúp việc giảm cân trở nên dễ dàng hơn.

7 mẹo mặc đồ giúp bạn trông gầy hơn

Bằng một số thủ thuật, các cô gái có thể dễ dàng che khuyết điểm hình thể.

Dĩ An

Bạn có thể quan tâm