Xiaomi thừa nhận 'mổ xẻ' xe điện Tesla để học hỏi
CEO Lei Jun cho biết Xiaomi đã mua 3 chiếc Tesla Model Y hồi đầu năm, tháo rời từng bộ phận để nghiên cứu.
217 kết quả phù hợp
CEO Lei Jun cho biết Xiaomi đã mua 3 chiếc Tesla Model Y hồi đầu năm, tháo rời từng bộ phận để nghiên cứu.
Lei Jun khẳng định cạnh tranh với Apple là hành trình dài và gian nan, đồng thời kêu gọi người dùng trải nghiệm sản phẩm cao cấp mới của Xiaomi.
Xiaomi 17 Pro Max nhanh chóng cháy hàng sau khi mở bán, CEO Lei Jun phải khuyên người dùng chuyển sang phiên bản 17 Pro để trải nghiệm hiệu năng tương đương.
Doanh số iPhone tại Trung Quốc trong tháng 7 và tháng 8 giảm mạnh hơn những năm trước, trong khi thị phần của Apple vẫn kém Xiaomi, Vivo...
Dòng Xiaomi 17 sẽ trình làng ngay trong tháng 9, trang bị chip Snapdragon thế hệ mới và cạnh tranh trực tiếp với iPhone 17.
Đây là kỳ thứ hai liên tiếp Xiaomi báo cáo lượng giao hàng vượt 30.000 xe/tháng. CEO Xiaomi đặt mục tiêu doanh số 350.000 xe trong năm nay.
Sau khi lập kỷ lục doanh số tại Trung Quốc, Xiaomi công bố kế hoạch mở rộng sang châu Âu vào năm 2027, đánh dấu bước đi chiến lược của hãng xe điện non trẻ trên thị trường quốc tế.
Khoản lỗ trung bình trên mỗi xe điện Xiaomi bán ra đã giảm trung bình 400-500 USD mỗi quý. Xiaomi có thể sinh lời từ mảng xe điện ngay trong quý III.
Trước lượng đơn đặt hàng khổng lồ, CEO của Xiaomi gợi ý khách hàng có thể mua các mẫu xe cùng phân khúc, kể cả Model Y.
Xpeng P7 sẽ được cho chạy liên tục ở tốc độ cao, sạc siêu nhanh nhiều lần trong vòng 24 giờ, tương tự bài kiểm tra mà Xiaomi YU7 từng trải qua.
Sự thành công của YU7 và SU7 giúp Xiaomi vượt kỷ lục về doanh số theo tháng, trở thành hãng xe start up thành công nhất thị trường ôtô.
"Nhà máy trong bóng tối" của Xiaomi rộng 81.000 m2, với mọi công việc đều được tự động hóa, không cần ánh đèn, không một bóng người, không nghỉ và không thay ca.
Khi thời gian chờ mua YU7 mới quá lâu, nhiều người dùng đã chọn mua lại ôtô đã qua sử dụng trên chợ xe cũ, khiến giá mẫu SUV này bị đội lên gần 3.000 USD.
Chủ tịch BYD Wang Chuanfu đến thăm nhà máy Xiaomi trong chuyến đi được cả hai bên giữ kín thông tin.
Một chiếc Xiaomi SU7 Ultra hoàn tất các bài kiểm tra tại châu Âu và được cấp biển số, qua đó đủ điều kiện lưu thông trên đường phố công cộng.
CEO Lei Jun khẳng định hãng chỉ cân nhắc bán ôtô điện ra các thị trường nước ngoài từ năm 2027.
Lượng đơn hàng lớn, thời gian chờ giao SUV điện YU7 kéo dài là cơ hội để các hãng đối thủ nhảy vào "cướp" khách hàng từ Xiaomi.
Tổng Giám đốc PR Xiaomi bác bỏ tin đồn “cựu giám đốc Feng Debing” bao nuôi 200 phụ nữ, khẳng định người này chỉ từng làm phụ bếp 2 tháng và chưa từng giữ chức giám đốc, theo Sina.
SUV điện đầu tiên của Xiaomi thu hút sự quan tâm lớn từ khách hàng Trung Quốc.
Xiaomi SU7 Ultra được công nhận là mẫu xe điện phiên bản sản xuất nhanh nhất tại đường đua Nürburgring Nordschleife.