Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lên cao nguyên trốn nắng hè tại Resorts World Genting

Resorts World Genting nép mình trên vùng cao nguyên mờ sương của Malaysia là địa điểm trốn nắng lý tưởng mùa hè này.

Hè đến cũng là lúc cái nóng oi ả chạm ngõ. Ngoài cây kem mát lạnh, chắc hẳn bạn cũng mong được "đi trốn" đâu đó vài ngày khỏi tiết trời hầm hập.

Vùng cao nguyên mát mẻ của Malaysia - Resorts World Genting là điểm đến đáp ứng tiêu chí xanh mát quanh năm và chứa đựng đầy trải nghiệm thú vị. Dù ưa khám phá hay đơn giản muốn thư giãn cùng gia đình, Resorts World Genting vẫn mang đến cho bạn kỳ nghỉ hè đáng nhớ. Resorts World Genting gợi ý lịch trình khám phá cụ thể để bạn không bỏ lỡ niềm vui nào trong kỳ nghỉ.

Mùa hè không nóng tại Resorts World Genting

Nép mình trên dãy núi Titiwangsa, Resorts World Genting chào đón du khách với không khí mát mẻ và sắc xanh của thiên nhiên hùng vĩ, mang đến bầu không khí trong lành, yên bình hiếm thấy. Những điều này khiến Resorts World Genting khác biệt với cái nóng ngột ngạt ở vùng thấp.

Resorts World Genting anh 1

Thiên nhiên và không khí Resorts World Genting tràn đầy sức sống.

Trên đường tới Resorts World Genting, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những ngọn đồi thoai thoải, thoắt ẩn hiện giữa lớp sương mù mỏng huyền bí và thanh tao. Thiên nhiên và không khí tại Resorts World Genting mang đến sức sống tràn đầy, khiến bạn muốn nhìn ngắm mãi.

Nếu muốn hoà mình sâu hơn với thiên nhiên, bạn có thể tản bộ qua những khu vườn, trải nghiệm hiking trên cung đường hẹp vào rừng, hay ngồi một chỗ, hít thở sâu và thu hết cảnh sắc vào mắt.

Làm gì với 24 giờ tại Resorts World Genting?

Resorts World Genting có nhiều niềm vui đợi bạn khám phá. Bạn có thể khởi động kỳ nghỉ tại Genting SkyWorlds Theme Park - công viên chủ đề hàng đầu thế giới. Tới đây, du khách sẽ phiêu lưu qua 9 "thế giới" - 9 khu trò chơi với chủ đề độc đáo trên chuyến tàu lượn siêu tốc thách thức tính gan dạ.

Resorts World Genting anh 2

Resorts World Genting có nhiều niềm vui đợi du khách khám phá.

Sau buổi sáng khám phá Genting SkyWorlds Theme Park, bạn có thể ghé trung tâm mua sắm SkyAvenue để nghỉ ngơi, lấp đầy bụng và “sạc” lại năng lượng. Nếu đôi chân chưa mỏi, bạn hãy đến SkyAvenue với hơn 100 nhà hàng và cửa hàng bán lẻ để thoả sức tham quan, mua sắm đồ lưu niệm. Bạn đừng quên thử món tôm hùm cay trứ danh của nhà hàng Burger & Lobster nằm trong khuôn viên của SkyAvenue.

Cuối ngày, bạn có thể bắt tuyến cáp treo Awana SkyWay, vừa ngắm cảnh sắc rừng nhiệt đới 130 tuổi trải ra trước mắt, vừa cho phép đôi chân nghỉ ngơi. Một chút tĩnh lặng giữa thiên nhiên cũng là cái kết đẹp cho chuyến hành trình tại Resorts World Genting.

Lịch trình khám phá 48 giờ

Sẽ trọn vẹn hơn nếu bạn có 48 giờ thong thả tại vùng cao nguyên mờ sương của Malaysia. Resorts World Genting cung cấp đa dạng dịch vụ lưu trú qua đêm, phù hợp nhiều đối tượng. Các gia đình hoặc nhóm lớn có thể chọn khách sạn Genting SkyWorlds Hotel nằm ngay trước cửa Arena of Stars và SkyAvenue.

Đêm đầu tiên, sau khi check-in khách sạn, bạn thả mình vào hồ bơi nước nóng để xua bớt mệt mỏi rồi thưởng thức bữa tối thịnh soạn tại AYU Awana.

Resorts World Genting anh 3

Điểm lưu trú tại Resorts World Genting phục vụ đa dạng nhu cầu.

Ngày thứ 2, bạn nạp năng lượng với bữa sáng tại Jom Makan Awana rồi bắt chuyến cáp treo Awana SkyWay. Sau khi dành một ngày khám phá hết Genting SkyWorlds Theme Park và khu công viên trong nhà Skytropolis Indoor Theme Park, bạn có thể tự thưởng cho bản thân bữa tiệc ẩm thực địa phương đa sắc màu tại khu Malaysian Food Street.

Sau một ngày hoạt động dày đặc, lịch trình ngày cuối cùng thư thả và nhẹ nhàng hơn. Ngoài SkyAvenue, du khách có thể ghé Genting Highlands Premium Outlets để thoả thích mua sắm tại hơn 150 cửa hàng và tận hưởng ưu đãi độc quyền.

Lịch trình 48 giờ này vừa đảm bảo đủ các hoạt động giải trí, nghỉ ngơi, mua sắm và cũng phù hợp cho kỳ nghỉ của các gia đình.

Để đến Resorts World Genting, du khách xuất phát từ thành phố lân cận như Kuala Lumpur bằng xe riêng hoặc tận dụng phương tiện giao thông công cộng. Ngoài ra, du khách có thể chọn dịch vụ xe đưa đón để chuyến đi bớt rườm rà hơn, đặc biệt phù hợp khi đi cùng gia đình, nhóm du lịch có địa điểm xuất phát khác nhau.

Với các điểm tham quan đa dạng, lưu trú thuận tiện và dễ đi, Genting SkyWorlds Theme Park hứa hẹn nhiều trải nghiệm đong đầy tiếng cười, phấn khích và khó quên.

Minh Hảo

Bạn có thể quan tâm