Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Leo núi tranh giải xe Peugeot Django 125 cc 70 triệu tại VMCS 2017

Gian hàng của Total nằm tại khu vực riêng cho ngành công nghiệp phụ trợ thu hút sự tham gia của nhiều bạn trẻ bằng các hoạt động thú vị và giải thưởng hấp dẫn.

Tham dự Triển lãm môtô, xe máy năm nay, Total giới thiệu đến khách tham quan nhiều trò chơi thú vị. Cụ thể, bạn trẻ có thể thử thách bản thân qua 2 trò chơi “Chinh phục tầm cao” và “Chinh phục vùng đất mới”. Vượt qua thử thách leo núi đá nhân tạo, người chiến thắng có cơ hội nhận xe tay ga Peugeot Django 125 cc mới trị giá lên đến 70 triệu đồng.

leo nui tranh giai xe Peugeot Django 125 cc anh 1
“Chinh phục tầm cao” dành cho những người thích mạo hiểm. 

 

Trong khi đó, game “Chinh phục vùng đất mới” ứng dụng từ công nghệ Kinect hiện đại của Microsoft mang đến cho người chơi trải nghiệm thú vị. Để điều khiển nhân vật trong game, người tham gia di chuyển trên máy chạy bộ và vận động cơ thể để mang về số lượng chai Total Hi-Perf nhiều nhất có thể. 

leo nui tranh giai xe Peugeot Django 125 cc anh 2
Màn hình LED và hai chiếc máy chạy bộ đặt giữa gian hàng thu hút khách tham quan. 

 

Điểm nhấn của gian hàng Total trong VMCS 2017 có thể kể đến chiếc môtô treo ngược và chuyển động không ngừng trên màn hình LED. Trên màn hình rộng và màu sắc sống động, chiếc xe băng qua nhiều địa hình từ đơn giản đến phức tạp.

leo nui tranh giai xe Peugeot Django 125 cc anh 3
Môtô chuyển động liên tục theo chiều dọc thu hút sự chú ý của khách tham quan. 

 

Tại gian hàng Total thuộc VMCS 2017, người tham gia có thể nhận được ưu đãi giảm giá trực tiếp 20% trên mỗi sản phẩm; kèm theo vé leo núi và phiếu rút thăm trúng thưởng tùy số lượng. Đối với sản phẩm Total Hi-Perf Racing 10W50, mức giảm lên đến 30%. Ngoài ra, hãng còn chuẩn bị các phần quà như mũ bảo hiểm, áo thun thời trang, bộ sản phẩm du lịch cá nhân, ống tay che nắng.

Trải nghiệm công nghệ Kinect tại Triển lãm môtô, xe máy 2017

Ngoài việc chiêm ngưỡng các dòng xe, người dùng có thể trải nghiệm game “Chinh phục vùng đất mới” ứng dụng công nghệ cảm nhận chuyển động Kinect tại gian hàng của nhãn hàng Total.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm