Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Let love rule' - từ khóa hot nhất Valentine 2013

Những kiểu “ngỏ lời” độc đáo, ấn tượng đã trở thành“từ khóa” hot nhất mùa Valentine 2013 và là thước đo mới, thể hiện bản lĩnh của những bạn trẻ biết yêu và dám yêu.

'Let love rule' - từ khóa hot nhất Valentine 2013

Những kiểu “ngỏ lời” độc đáo, ấn tượng đã trở thành“từ khóa” hot nhất mùa Valentine 2013 và là thước đo mới, thể hiện bản lĩnh của những bạn trẻ biết yêu và dám yêu.

Let Love Rule - Hãy để tình yêu dẫn lối là xu hướng khuyến khích mọi người mạnh dạn hơn trong việc bày tỏ tình cảm, bỏ qua mọi tâm lý e dè để thoải mái trao và nhận yêu thương.

 

Màn tỏ tình của Thiên Ngân với bạn trai nhận được sự ủng hộ của đông đảo mọi người.

Không chỉ là chuyện riêng tư của các cặp đôi trong cuộc, Let love rule còn mang lại niềm vui, cảm hứng cho những người xung quanh khi được chứng kiến những điều bất ngờ và thú vị mà những người đang yêu dành cho nhau. Chính tinh thần đó đã khiến giới trẻ hào hứng đón nhận và giúp Hãy để tình yêu dẫn lối lan tỏa rộng rãi hơn.

Và tinh thần đó đã được Closeup thổi thêm sức sống với chiến dịch Let love rule - Hãy để tình yêu dẫn lối bao gồm các hoạt động “đột kích” con tim cực kỳ độc đáo.

 

“Let Love Rule - Hãy để tình yêu dẫn lối” trở thành xu hướng của Valentine 2013.

Ngập tràn trên Facebook Closeup Vietnam là hơn 600 ý tưởng bày tỏ tình cảm độc đáo và hàng ngàn ý kiến tham gia bình luận về chủ đề này, từ những bạn đang cô đơn đến cả những người đã tìm được nửa kia của mình. Cuộc thi trở thành một sân chơi để các bạn trẻ thỏa sức “tô vẽ” nên những kế hoạch riêng cho ngày tình yêu, với mục đích dành tặng bất ngờ cho người ấy.

Ủng hộ chương trình, Kim Ngân (ĐHKHXH&NV) đã bình luận: “Ý tưởng của các bạn đều hay. Đây không phải là chuyện khoe khoang trước mọi người, mà là ta có thể can đảm và tự do thể hiện tình cảm của mình. Điều đó không phải thật tuyệt vời và ngọt ngào sao?”.

Dám “để tình yêu dẫn lối”, can đảm vượt qua nhút nhát, cởi bỏ “chiếc khóa tâm lý” để tự tin nói lời yêu trước mọi người, các bạn trẻ đã dám phá bỏ mọi quan niệm gò bó để thỏa sức bay bổng với tình cảm của mình.

Rất nhiều video clip thể hiện tình cảm theo kiểu Let love rule đã gây sốt trên cộng đồng mạng với hàng trăm ngàn lượt xem và hàng ngàn lượt chia sẻ trên các trang mạng xã hội như “Clip tỏ tình cực kool tại cafe bệt”, “Màn tỏ tình của cặp đôi vũ công gây xúc động”, “Thông điệp tình yêu của cô gái mannequin" hay “Tỏ tình lãng mạn tại rạp phim”. Người xem dễ dàng cảm nhận được sự hồn nhiên, nhiệt tình và chân thành ở các bạn trẻ này.

 

Đoạn clip tỏ tình hoàng tráng tại rạp chiếu phim  gây sốt trong mùa Valentine 2013

Một bạn gái có nickname Bánh Rán bình luận: “Mình cũng thích được người mình yêu tỏ tình như thế này vào ngày Valentine. Lúc đó mình sẽ có rất nhiều nhân chứng cho tình yêu của hai đứa. Mình sẽ rất vui và cảm động lắm. Chắc chắn không thể nào quên!”.

Đồng hành cùng các bạn trẻ mỗi dịp Valentine, Closeup tự hào mang đến chiến dịch Hãy để tình yêu dẫn lối, hun đúc thêm sự tự tin, truyền cảm hứng và động lực để những trái tim đến gần nhau hơn. Valentine 2013, hàng ngàn bạn trẻ đã tự tin thể hiện tình yêu theo một cách thật đặc biệt, còn bạn, bạn đã là một phần của cộng đồng Let love rule chưa?

Tư liệu: Close Up

Theo Infonet

 

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm