Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lexus LF-CC - xe coupe thể thao đầy ấn tượng

Bản concept của Lexus được trang bị động cơ 2,5 lít, kết hợp cùng kiểu dáng thể thao và nội thất hiện đại.

Lexus LF-CC - xe coupe thể thao đầy ấn tượng

Bản concept của Lexus được trang bị động cơ 2,5 lít, kết hợp cùng kiểu dáng thể thao và nội thất hiện đại.

Tiếp theo sự ra mắt của mẫu concept LF-LC, thương hiệu xe sang của Toyota lại tiếp tục giới thiệu tới người dùng bản concept coupe thể thao Lexus LF-CC.

Theo những hình ảnh được công bố, mẫu coupe hybrid LF-CC được thiết kế dựa theo phong cách của “người anh” Lexus IS coupe. Trong khi đó, hệ thống dẫn động hybrid của LF-CC sẽ thừa hưởng những ưu điểm của hệ thống dẫn động sử dụng trên các mẫu xe tương lai của Lexus. "Trái tim" của xe có thể sẽ là khối động cơ xăng 2.5 lít, 4 xi-lanh, kết hợp với một động cơ điện công suất cao.

Khi được hỏi về mức nhiên liệu tiêu thụ cũng như mức khí thải, đại diện của Lexus chỉ cho biết, LF-CC sẽ là mẫu xe có thân thiện môi trường nhất trong phân khúc của nó với mức khí thải dự kiến dưới 100g/km.

Phong cách thiết kế của LF-CC sẽ giống với những mẫu xe mới ra mắt của hãng, có thể nhận rõ điều này qua bộ lưới tản nhiệt rất ấn tượng. Bên cạnh đó, đầu xe nổi bật với cụm đèn pha có thiết kế đẹp mắt kết hợp cùng dải đèn LED chạy ban ngày ở cản trước hiện đại. Trong khi đó, phía sau xe cũng được thiết kế để cải thiện khả năng kéo của xe.

Thiết kế tổng thể của xe là sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và cổ điển với kiểu mui xe kéo dài và đuôi xe ngắn. Một điểm nhấn nữa trên mui xe đó là sự xuất hiện của ăng-ten kiểu vây cá mập.

Kèm theo phong cách thiết kế mang tính tương lai của ngoại thất, nội thất của LF-CC cũng hứa hẹn sẽ có những cải cách đáng kể với sự xuất hiện của hệ thống điều khiển Human Machine Interface. Phía trên của bảng táp lô là khu vực hiển thị Display Zone với một màn hình hiển thị hiện đại, trong khi phía dưới bảng táp lô là khu vực điều khiển Operation Zone chứa cần số và màn hình cảm ứng để điều khiển các hệ thống trên xe.

Dự kiến LF-CC bản concept sẽ được Lexus trưng bày tại triển lãm Paris Motor Show vào cuối tháng này.

tuấn ngọc

Theo Infonet

tuấn ngọc

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm