Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

LG Posé khơi nguồn cảm hứng cho phong cách sống thời thượng

Phá vỡ giới hạn của một chiếc TV đơn thuần, LG Posé được nâng tầm thành tác phẩm nghệ thuật với các đường nét “không góc chết”, phù hợp mọi không gian nội thất.

LG Pose anh 1

“Best of the best” của Red Dot Design Award - giải thưởng danh giá trong lĩnh vực thiết kế - năm nay gọi tên LG Posé. Tưởng chừng TV đã đi vào lối mòn về kiểu dáng, nhưng LG Posé lại sở hữu nhiều điểm đặc biệt đã nhận được “cái gật đầu” từ các chuyên gia.

TV OLED nghệ thuật

Lần đầu thấy LG Posé, nhiều người lầm tưởng đây là khung tranh trưng bày tác phẩm nghệ thuật và bày tỏ trầm trồ về phòng khách thượng lưu của chủ nhà. Khi ngắm nhìn từ 4 hướng khác nhau, sản phẩm vẫn toát lên vẻ đẹp “không góc chết”.

LG Pose anh 2

Đây là mẫu TV đến từ nhà sản xuất TV OLED bán chạy hàng đầu thế giới.

Mức độ sáng tạo là một trong những tiêu chí đánh giá hàng đầu của Red Dot Design Award từ khi giải thưởng này ra đời vào năm 1955. Với LG Posé, đó là thiết kế độc đáo xóa nhòa ranh giới giữa TV và món đồ nội thất cao cấp. Sản phẩm được tạo hình bởi các đường cong mềm mại, kết hợp tone be dịu nhẹ, toát lên vẻ sang trọng thời thượng nhưng không kém phần tự nhiên.

Hơn cả thị giác, LG Posé được hoàn thiện bằng lớp vải bên ngoài, giúp tăng cảm xúc cả khi chạm vào. Dù đặt sản phẩm ở đâu, quan sát từ bất kỳ góc nào cũng có thể cảm nhận sự tinh tế, bởi nhà sản xuất đã gửi trọn những tỉ mỉ vào từng chi tiết.

Toàn bộ cổng kết nối của thiết bị được giấu sau nắp che bụi để LG Posé gọn gàng từ mọi góc nhìn. Ngay cả dây nguồn cũng được bố trí khéo léo dọc theo chân đế. Ngoài đảm bảo về hình thức, thiết kế này cũng gia tăng về công năng khi mặt sau của LG Posé có thể trở thành kệ báo, tạp chí hay trưng những cuốn sách mà chủ nhân tâm đắc. Việc lắp thêm phụ kiện và thiết bị điện tử khác, bộ phận giữ cáp và phụ kiện sẽ giúp mọi thứ gọn gàng, ngăn nắp để đồng điệu với sự chỉn chu và hoàn mỹ của toàn bộ không gian nội thất.

LG Pose anh 3

LG Posé gọn gàng từ mọi góc nhìn.

Kiểu dáng thanh thoát cùng phần viền như “tàng hình”, LG Posé và những gì hiển thị trên màn hình sẽ hợp nhất thành một tác phẩm nghệ thuật sống động. Dù treo tường để tối ưu hóa không gian theo phong cách hiện đại hay kết hợp cùng chân đế như một khung tranh, LG Posé đều sẽ làm bừng sáng không gian để tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Nhiều tín đồ công nghệ đánh giá, LG Posé đã phá vỡ cảm giác khô cứng của những chiếc TV truyền thống bằng một thiết kế đã được tôn vinh không chỉ bởi Red Dot Design Award, mà cả giải vàng tại “Giải thưởng Thiết kế Xuất sắc Quốc tế (IDEA) 2022”. Và phía sau ngoại hình được nâng tầm thành tác phẩm nghệ thuật ấy là công nghệ của nhà sản xuất TV OLED bán chạy số hàng đầu thế giới.

Thiết kế tinh tế, công nghệ hiện đại

Kiểu dáng tinh tế từ mọi góc nhìn, LG Posé còn cho trải nghiệm hình ảnh ấn tượng và đồng nhất từ mọi vị trí xem nhờ tấm nền OLED evo với độ sáng tăng cường thêm 20%. Hơn 8,3 triệu điểm ảnh với khả năng tự phát sáng độc lập được điều khiển bởi bộ xử lý AI α9 Gen 5 mới nhất của LG, đem đến độ chính xác màu gần như tuyệt đối với màu đen sâu thẳm, tương phản vô tận cùng hình ảnh sống động và chân thực bất ngờ.

LG Pose anh 4

LG Posé sở hữu hơn 8,3 triệu điểm ảnh.

Đa dạng trong cách kết hợp nội thất, LG Posé cũng đa năng trong việc đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dùng. Với những tín đồ phim ảnh, Dolby Vision IQ & Dolby Atmos là mảnh ghép hoàn thiện LG Posé, mang cả rạp chiếu phim về nhà. Khả năng tối ưu về hình ảnh và âm thanh tạo nên những thước phim điện ảnh ngoạn mục, đạt chuẩn điện ảnh.

Không giới hạn là một chiếc TV đơn thuần, LG Posé sẵn sàng đồng hành cùng người dùng trong vai trò màn hình chơi game thực thụ. Tần số quét 120 Hz đảm bảo hình ảnh được tái hiện mượt mà, kết hợp các tính năng chuyên biệt cho game thủ như G-Sync, FreeSync, ALLM, Game Optimizer… Đằng sau một thiết kế phong cách thời thượng còn là những công nghệ cao cấp được LG tích hợp trọn vẹn.

LG Pose anh 5

LG Posé có khả năng tối ưu về hình ảnh và âm thanh.

Trải nghiệm trên LG Posé thân thiện nhờ hệ điều hành webOS 6.0, có khả năng học hỏi thói quen của người dùng. Kết nối Wi-Fi 5 không chỉ cho tốc độ nhanh gấp 3 lần so với Wi-Fi 4 mà còn đảm bảo sự ổn định. Với sự trợ giúp của AI, công nghệ ThinQ cũng được tích hợp trên sản phẩm này, cho phép Posé trở thành trung tâm điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà.

LG Posé phiên bản màu Beige 55 inch có mức giá bán lẻ đề xuất 54,9 triệu đồng. Khi đặt trước sản phẩm từ ngày 16/12 đến ngày 31/12, khách hàng có cơ hội nhận ưu đãi giảm giá đến 15 triệu đồng và hàng nghìn quà tặng hấp dẫn.

Độc giả truy cập ngay website chính thức của LG tại đây để tìm hiểu thêm thông tin và đặt trước để trở thành những chủ nhân đầu tiên sở hữu Posé.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm