HDBank được vinh danh về tốc độ tăng trưởng giao dịch NAPAS 247
HDBank được NAPAS vinh danh “Tổ chức thành viên dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng số lượng giao dịch NAPAS 247” trong năm 2023, với tỷ lệ 126,24%.
48 kết quả phù hợp
HDBank được vinh danh về tốc độ tăng trưởng giao dịch NAPAS 247
HDBank được NAPAS vinh danh “Tổ chức thành viên dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng số lượng giao dịch NAPAS 247” trong năm 2023, với tỷ lệ 126,24%.
Nike có dấu hiệu hết thời ở Trung Quốc
Trong tương lai, Nike có thể không đạt được mục tiêu dài hạn là tăng trưởng doanh số ở Trung Quốc.
Đôi giày siêu nhẹ được yêu thích suốt 2 thập kỷ
Super Light là dòng giày thể thao siêu nhẹ luôn đứng trong top các sản phẩm best-seller của Li-Ning suốt 20 năm qua.
Đón đầu xu hướng thời trang thể thao cùng BST Hè 2023 Li-Ning
Sự kết hợp thời trang và công nghệ thể thao trong BST Hè 2023 Li-Ning giúp trang phục đa dụng và ứng dụng trong nhiều mục đích hơn.
AEON MALL Bình Tân 'siêu sale sập sàn' với hơn 40 thương hiệu
Hơn 40 thương hiệu tại trung tâm thương mại AEON MALL Bình Tân gia nhập đường đua ưu đãi đến 50%, mang đến cơ hội mua sắm giá tốt cho người dùng dịp lễ năm nay.
Liệu Adidas có thể bắt kịp Nike?
Giá trị vốn hóa của Adidas hiện chỉ còn 25 tỷ euro - bằng 1/7 so với Nike - và khiến các nhà đầu tư chuyển sang đặt niềm tin vào "kỳ phùng địch thủ" Puma cũng đến từ Đức.
Áo lông vũ siêu nhẹ có đủ để giữ ấm cho Tết Quý Mão rét đậm?
Dự kiến thời tiết dịp Tết Quý Mão sẽ rét đậm. Vì vậy, áo khoác lông vũ sẽ là lựa chọn hoàn hảo để giữ ấm trong thời tiết này.
adidas mất thị trường Trung Quốc
Các cửa hàng của adidas tại Trung Quốc đang bị thu hẹp. Ngoài ra, khách hàng không quá mặn mà với sản phẩm từ nhãn hàng.
Thương hiệu xa xỉ loay hoay vì không hiểu gì về Gen Z
Cuối thập kỷ này, Gen Z sẽ thay thế millennials để trở thành khách hàng chính của ngành xa xỉ. Thế nhưng, nhiều thương hiệu vẫn loay hoay, không thể tiếp cận nhóm này.
Giải bóng đá VPL-S3 Bia Saigon Cup 2022 ra mắt tại TP.HCM
CTCP Bóng đá Việt và ban tổ chức giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc tổ chức buổi ra mắt giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - Bia Saigon Cup 2022 mùa 3 tại khu vực TP.HCM.
Khởi động giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022
Ngày 16/6, Công ty cổ phần bóng đá Việt (VietFootball) tổ chức buổi lễ ra mắt giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022.
Người Trung Quốc không còn chuộng Nike, Adidas
Nhờ sự trỗi dậy của chủ nghĩa dân tộc, hàng loạt thương hiệu nội địa tại Trung Quốc đang soán ngôi của các đối thủ phương Tây.
Tiếng gầm năm con hổ của các nước châu Á
Khi năm 2021 kết thúc, sự chậm rãi và hiền hòa của con trâu sẽ được thay thế bằng sức mạnh của con hổ trong năm 2022, mang lại hy vọng phát triển cho một số nước châu Á.
BLV người Anh: 'SofM là game thủ xuất chúng nếu hợp meta'
Trao đổi với Zing, BLV Joseph "Munchables" Fenny nhận định "meta" thay đổi là nguyên nhân khiến Lê "SofM" Quang Duy thi đấu chật vật trong năm 2021.
Trung Quốc lên tiếng về nhà máy điện hạt nhân Đài Sơn
Bất chấp các báo cáo gần đây về nguy cơ "mối đe dọa phóng xạ sắp xảy ra", Trung Quốc khẳng định nhà máy điện hạt nhân Đài Sơn ở tỉnh Quảng Đông vẫn hoạt động tốt.
Nike trước thách thức của thương hiệu Trung Quốc
Trước khi bị tẩy chay, Nike vẫn giữ vị thế số một ở Trung Quốc. Dù vậy, hãng này đang vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ các hãng hàng nội địa.
Loạt trang phục đậm chất sporty-chic cho mùa đông
Thời trang thể thao năng động là phong cách được nhiều người ưa chuộng. Không chỉ mùa hè, tiết trời đông cũng rất thích hợp để nhiều trang phục sporty-chic lên ngôi.
Quần áo gió thể thao - lựa chọn đẹp và ấm cho ngày lạnh
Với nhiều ưu điểm, quần áo gió luôn được lòng người dùng nói chung và tín đồ thể thao, thích vận động nói riêng, nhất là vào ngày lạnh.
Trung Quốc phát hiện hộp tôm đông lạnh dương tính Covid-19
Các cơ quan chức năng Trung Quốc phát hiện virus corona trên bao bì và kiện hàng nhập khẩu tôm đông lạnh, nhưng giới chức nước này nói rủi ro truyền nhiễm sang người không cao.
'SofM là người đi rừng số một tại LPL'
Trao đổi với Zing, các BLV của LPL nhận xét SofM luôn sáng tạo, đi đầu xu hướng để khiến cho những tuyển thủ của Trung Quốc phải học theo.