Từ 'hoàng tử thể dục dụng cụ' đến ông hoàng đồ thể thao
Sau khi rời xa thể thao chuyên nghiệp, Li Ning bắt đầu một cuộc đua mới. Dám dấn thân, chịu đựng thử thách, người đàn ông ấy đã hái quả ngọt và cháy mãi với tình yêu thể thao.
52 kết quả phù hợp
Sau khi rời xa thể thao chuyên nghiệp, Li Ning bắt đầu một cuộc đua mới. Dám dấn thân, chịu đựng thử thách, người đàn ông ấy đã hái quả ngọt và cháy mãi với tình yêu thể thao.
Từng là mảnh đất màu mỡ, các thương hiệu thời trang xa xỉ như Gucci, Prada... lần lượt đóng cửa hàng tại Trung Quốc khi giới nhà giàu nước này cắt giảm mua sắm hàng hiệu.
Nhiều thương hiệu xa xỉ tại Trung Quốc đóng cửa hàng do doanh số sụt giảm. Người tiêu dùng dần thắt chặt chi tiêu, ưu tiên trải nghiệm thay vì mua sắm hàng hiệu.
Khi sức khỏe trở thành sự xa xỉ mới tại Trung Quốc, thị trường quần áo thể thao, đồ tập yoga trở nên sôi động, bất chấp suy thoái kinh tế.
HDBank được NAPAS vinh danh “Tổ chức thành viên dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng số lượng giao dịch NAPAS 247” trong năm 2023, với tỷ lệ 126,24%.
Trong tương lai, Nike có thể không đạt được mục tiêu dài hạn là tăng trưởng doanh số ở Trung Quốc.
Super Light là dòng giày thể thao siêu nhẹ luôn đứng trong top các sản phẩm best-seller của Li-Ning suốt 20 năm qua.
Sự kết hợp thời trang và công nghệ thể thao trong BST Hè 2023 Li-Ning giúp trang phục đa dụng và ứng dụng trong nhiều mục đích hơn.
Hơn 40 thương hiệu tại trung tâm thương mại AEON MALL Bình Tân gia nhập đường đua ưu đãi đến 50%, mang đến cơ hội mua sắm giá tốt cho người dùng dịp lễ năm nay.
Giá trị vốn hóa của Adidas hiện chỉ còn 25 tỷ euro - bằng 1/7 so với Nike - và khiến các nhà đầu tư chuyển sang đặt niềm tin vào "kỳ phùng địch thủ" Puma cũng đến từ Đức.
Dự kiến thời tiết dịp Tết Quý Mão sẽ rét đậm. Vì vậy, áo khoác lông vũ sẽ là lựa chọn hoàn hảo để giữ ấm trong thời tiết này.
Các cửa hàng của adidas tại Trung Quốc đang bị thu hẹp. Ngoài ra, khách hàng không quá mặn mà với sản phẩm từ nhãn hàng.
Cuối thập kỷ này, Gen Z sẽ thay thế millennials để trở thành khách hàng chính của ngành xa xỉ. Thế nhưng, nhiều thương hiệu vẫn loay hoay, không thể tiếp cận nhóm này.
CTCP Bóng đá Việt và ban tổ chức giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc tổ chức buổi ra mắt giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - Bia Saigon Cup 2022 mùa 3 tại khu vực TP.HCM.
Ngày 16/6, Công ty cổ phần bóng đá Việt (VietFootball) tổ chức buổi lễ ra mắt giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022.
Nhờ sự trỗi dậy của chủ nghĩa dân tộc, hàng loạt thương hiệu nội địa tại Trung Quốc đang soán ngôi của các đối thủ phương Tây.
Khi năm 2021 kết thúc, sự chậm rãi và hiền hòa của con trâu sẽ được thay thế bằng sức mạnh của con hổ trong năm 2022, mang lại hy vọng phát triển cho một số nước châu Á.
Trao đổi với Zing, BLV Joseph "Munchables" Fenny nhận định "meta" thay đổi là nguyên nhân khiến Lê "SofM" Quang Duy thi đấu chật vật trong năm 2021.
Bất chấp các báo cáo gần đây về nguy cơ "mối đe dọa phóng xạ sắp xảy ra", Trung Quốc khẳng định nhà máy điện hạt nhân Đài Sơn ở tỉnh Quảng Đông vẫn hoạt động tốt.
Trước khi bị tẩy chay, Nike vẫn giữ vị thế số một ở Trung Quốc. Dù vậy, hãng này đang vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ các hãng hàng nội địa.