Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liam Payne thiếu trung thành nhất One Direction

Ông chủ của Syco Records đã dành lời khen cho 3 thành viên còn lại của One Direction nhưng lại gạt Liam Payne ra ngoài.

Chia sẻ trên tờ The Sun, Simon Cowell nói: "Chúng tôi thực sự rất gần gũi với nhau. Điều tuyệt vời nhất về những chàng trai này là, không phải tất cả nhưng gần như hầu hết bọn họ đều có sự trung thành đến kinh ngạc". Người quyền lực nhất của The X Factor phiên bản Anh nhấn mạnh: "Niall, Harry, Louis thực sự rất tuyệt vời".

Liam Payne bi cho la thieu trung thanh anh 1
Liam Payne vừa ký hợp đồng thu âm với hãng Capitol Records, đẩy mạnh sự nghiệp solo.

Nhận xét này của Simon không được lòng nhiều người hâm mộ. Công chúng cho rằng, Simon có vẻ không vui vẻ gì khi thành viên Liam Payne ký hợp đồng thu âm với hãng Capitol Records vào tuần trước. Điều này cũng đồng nghĩa với tin đồn One Direction tan rã là có thật và Simon Cowell sẽ mất một khoản hời từ "gà cưng".

Liam Payne là thành viên tiếp theo của One Direction quyết định phát triển sự nghiệp solo sau thành công của Zayn Malik. Hiện tại Liam đang cảm thấy rất phấn khích về album riêng đầu tay của mình.

Liam Payne bi cho la thieu trung thanh anh 2
Bên cạnh thành viên Liam Payne (phải), Harry Styles (trái) cũng được cho rằng đang bí mất thu âm album riêng.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi ký hợp đồng ghi âm với một hãng uy tín như Capitol Records UK. Họ có một lịch sử phát triển tuyệt vời trước đây, kể từ thời danh ca Frank Sinatra và tôi thực sự háo hức khi trở thành một phần trong lịch sử của hãng".

Tuy nhiên, Liam Payne vẫn chỉ đang mập mờ về tương lai của nhóm. Sau khi thông báo sẽ ra mắt đĩa nhạc riêng, thành viên sáng tác chính của One Direction chỉ làm dịu lòng người hâm mộ với một câu ngắn ngủi: "One Direction luôn là gia đình".

Liam Payne bi cho la thieu trung thanh anh 3
Ông bầu Simon Cowell chụp ảnh cùng One Direction.

Bên cạnh Liam Payne, thành viên nổi tiếng nhất của nhóm - Harry Styles cũng được cho rằng đã ký một hợp đồng thu âm riêng. Hiện tại Harry đang hoàn thành vai diễn trong bộ phim Dunkirk có bối cảnh về thế chiến 2 do đạo diễn Christopher Nolan chỉ đạo.

Trong khi đó, Louis Tomlinson, một nhạc sĩ chính khác của nhóm đang tham gia làm giám khảo tại America's Got Talent cũng như bận rộn với công việc làm cha.

Nhật Phi

(Theo NME)

Bạn có thể quan tâm