Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TƯ VẤN

Lịch trình sang Philippines xem bán kết AFF Cup

Nhiều du khách đã bắt đầu mua vé máy bay và rục rịch chuẩn bị lên đường sang Philippines cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận bán kết AFF Cup lượt đi diễn ra ngày 2/12.

Ngày 2/12 tới đây, mình và gia đình gồm 4 người dự định sang Philippines xem trận bán kết AFF Cup. Mình muốn hỏi liệu bây giờ đặt vé máy bay còn kịp không, di chuyển tới thành phố Bacolod, nơi diễn ra trận bán kết, như thế nào? Ngoài ra, mình cũng muốn xin tư vấn gần sân vận động có nhiều khách sạn giá cả phải chăng, khoảng 1 triệu/đêm cho 4 người không?

Mình mong độc giả của Zing.vn tư vấn giúp! Xin cảm ơn!

Sang Philippines xem ban ket AFF Cup anh 1

Độc giả Kingin Lê

Việt Nam giờ chưa có chuyến nào bay thẳng sang thành phố Bacolod nên trước khi đến thành phố này, bạn phải hạ cánh xuống Manila. Từ Manila, bạn có thể chọn đến Bacolod qua 2 đường là Máy bay và Phà với mức giá lần lượt là 49-260USD và 35-65 USD.

Với hành trình là máy bay, vé Hà Nội - Bacolod (nối chuyến ở Manila) hiện là khoảng hơn 10 triệu trong khi TP. HCM-Bacolod (nối chuyến ở Manila) là hơn 5 triệu.

Về khách sạn, theo mình biết thì sân vận động cách các khách sạn trong bán kính tầm 5-6km. Bạn có thể tham khảo các nơi như Goldenfield Kundutel Hotel (22 USD/đêm), Mo2 Days Inn (27 USD/đêm), Caribbean Waterpark; Resotel (34 USD/đêm)

Độc giả Bích Phương

Bạn có thể quan tâm