Đời sống
Lịch vẽ 12 tháng 2015 theo cảm xúc của dân văn phòng
- Thứ hai, 2/2/2015 11:05 (GMT+7)
- 11:05 2/2/2015
Không chỉ sáng tạo thú vị, bộ lịch còn là chất xúc tác tiếp thêm năng lượng cho những người nhận chúng để có một năm 2015 trọn vẹn, ý nghĩa, thành công.
|
Bộ lịch sáng tạo 12 tháng trong năm thổ lộ những cung bậc cảm xúc thú vị của nhân viên văn phòng, được tạo ra bởi Adtima - bộ phận phụ trách các sản phẩm quảng cáo truyền thông, giải trí của công ty VNG, đã mang lại nhiều hứng khởi cho người xem. |
|
Anh Hiền, người chịu trách nhiệm về sản phẩm cho biết ê kíp tạo ra bộ lịch là những người sáng tạo yêu thích những điểm mới lạ. Chính vì vậy, nhóm thiết kế và marketing chỉ mất 3 ngày để thống nhất ý tưởng, bắt tay thực hiện. |
|
"Ngoài tác dụng xem ngày tháng, lịch còn mang đến nguồn cảm hứng cho các bạn marketer" - anh Hiền cho biết thêm. |
|
Ý tưởng của lịch được chia theo cảm xúc công việc theo từng tháng, từng mùa trong năm. Ví như, từ tháng 1 đến tháng 3 xoay quanh chủ đề mùa xuân, mùa mang lại niềm vui, hạnh phúc, tình yêu, sự tươi đẹp (happiness, love, beauty).
|
|
Từ tháng 4 đến tháng 6 tháng cần động lực cho công việc nên chủ đề sẽ là hứng khởi, làm việc chăm chỉ, khám phá (excitement, hard - working, discovery). |
|
Từ tháng 7 đến tháng 9 là tháng về đích công việc nên cần phải tiếp thêm năng lượng cho cuộc sống, sẽ có rất nhiều thử thách để đi đến mục đích đề ra. |
|
Các chủ đề của tháng như cần thêm năng lượng, vượt qua thử thách, cần phải có sự phối hợp kết nối với các bộ phận khác (energy, challenge, connection). |
|
Những hình ảnh đơn giản nhưng rất sống động, gợi liên tưởng cho người xem. |
|
10, 11, 12, đây là thời gian nước rút để đạt KPI 3 tháng cuối năm nên cần thêm động lực khuyến khích của lãnh đạo, đối tác. Các marketer sẽ phải phấn đấu, không được bỏ cuộc để đạt được thành tựu như mình mong muốn. |
|
Các chủ đề của ba tháng này là động viên, khen ngợi tiếp thêm động lục, hy vọng, thành tựu đạt được (motivation, hope, achievement). |
|
Có 1.100 bộ lịch được in. Đối tượng nhận được sản phẩm sáng tạo này là khách hàng, các bạn làm maketing trong những công ty lớn, truyền thông từ nước ngoài. Minh Ngọc là người chịu trách nhiệm về nội dung cho từng tháng. Vẽ ký hoạ Giang Đông. |
lịch tết
sáng tạo
độc đáo
ý tưởng