Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liên Quân Mobile ra mắt talkshow 'Thả thính cùng sao'

Talkshow “Thả thính cùng sao” do Liên Quân Mobile tổ chức thu hút sự tham gia của các streamer đình đám như ViruSs, Cris, Uyên Pu.

Mới đây, Liên Quân Mobile đã ra mắt talkshow mang tên “Thả thính cùng sao” nằm trong chuỗi sự kiện Valentine. Chương trình được đầu tư kỹ lưỡng và chất lượng, với sự tham dự của dàn sao gồm “cặp vợ chồng vàng” Cris - Mai Quỳnh Anh, “thánh cua trai” Uyên Pu cùng “trùm tán gái” Viruss.

Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, talkshow đã thu hút được sự chú ý của đông đảo của giới trẻ. Nhiều người hâm mộ còn gọi chương trình này là “cẩm nang tình yêu”.

Tha thinh cung sao anh 1

Talkshow “Thả thính cùng sao” quy tụ dàn streamer nổi tiếng.

Tại đây, các streamer đã có những chia sẻ thẳng thắn về lịch sử tình trường, cũng như đưa ra lời khuyên thả thính cho người hâm mộ. Chương trình khiến nhiều khán giả thích thú khi được chứng kiến góc nhìn rất khác từ các thần tượng của mình.

Streamer xinh đẹp Uyên Pu đã không ngần ngại khoe kỹ năng “một tuần cưa một chàng”. Trong khi đó, cặp vợ chồng vàng Cris - Mai Quỳnh Anh làm người xem ngưỡng mộ bởi sự dễ thương và ngọt ngào. Còn ViruSs tiết lộ về bí kíp tán gái “3 bước đỉnh cao” khiến Cris ngả mũ thán phục.

Anh chàng cũng khẳng định bản thân chưa từng thất bại trong việc chinh phục bất kỳ cô gái nào. Những lời khuyên chống ế mùa Valentine của anh chàng đang được các bạn trẻ thi nhau chia sẻ trên các trang mạng xã hội.

Video - Talkshow 'Thả thính cùng sao' Talkshow “Thả thính cùng sao” do Liên Quân Mobile tổ chức thu hút sự tham gia của các streamer đình đám như ViruSs, Cris, Uyên Pu.

Bên cạnh “món ăn tinh thần” là talkshow thả thính, để chiều lòng cộng đồng fan nhân dịp Valentine, Liên Quân Mobile còn cho ra mắt nhiều sự kiện đi kèm quà tặng hấp dẫn như iPhone 11 Pro Max, cặp tượng tinh xảo của Hayate Ngân Lang và Airi Mị Hồ, phụ kiện áo khoác thời trang bản giới hạn.

Tha thinh cung sao anh 2

Liên Quân Mobile tung ra nhiều phần quà hấp dẫn dịp Valentine.

Ngoài ra, Liên Quân Mobile còn tặng thêm cho người chơi một tướng tuỳ chọn và một trang phục Richter dạ hội hoàn toàn mới. Để nhận quà từ sự kiện, người chơi cần thực hiện thao tác đơn giản nhưng khá độc đáo, gắn liền với tinh thần ngày lễ tình nhân. Độc giả xem thông tin chi tiết về sự kiện tại đây.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm