Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liệu pháp làm đẹp từ tự nhiên ngày càng hút chị em

Thay vì sử dụng các sản phẩm làm đẹp chứa nhiều hóa chất, những liệu pháp từ thiên nhiên ngày càng được chị em tin dùng và chia sẻ.

Chưa bao giờ các liệu pháp làm đẹp từ tự nhiên được phụ nữ tin dùng nhiều như hiện nay. Những sản phẩm quen thuộc trong nhà bếp như dầu ôliu, muối biển, chanh, sữa tươi… giờ đây đã trở thành bí quyết pha chế sữa tắm của nhiều người. Việc spa cũng đơn giản hơn khi ai cũng có thể thực hiện tại nhà với các công thức đơn giản và tiện lợi.

Spa tại nhà đã không còn quá xa lạ với chị em phụ nữ.

Chẳng hạn, bạn có thể lấy sữa chua không đường trộn cùng vỏ chanh tán nhuyễn, sau đó bôi đều và mát xa toàn thân để làm sạch da. Một cách khác, chị em trộn 10 thìa cà phê sữa chua với 2 thìa cà phê tinh dầu olive rồi thoa hỗn hợp này lên người, sau đó tắm sạch lại sau khoảng 15 phút. Đốt chút tinh dầu thơm, mở một bản nhạc dịu nhẹ và rải vài cánh hoa hồng trong bồn tắm, bạn đã có một liệu pháp spa tuyệt vời ngay ở nhà mình.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian ở nhà chế biến mặt nạ sữa chua khoai tây hay pha muối biển với dầu ôliu để tắm. Nhiều người chọn mua các sản phẩm có chiết xuất thiên nhiên với các tinh chất từ dâu tằm, sữa dê hay mầm gạo. Một trong những thương hiệu đang được nhiều bạn gái chọn lựa là sữa tắm Hazeline.

Nhiều người chọn sữa tắm Hazeline vì khả năng dưỡng trắng an toàn và đem lại cảm giác thư giãn, dễ chịu.

Chị Lan, một nhân viên văn phòng chia sẻ: “Công việc của tôi rất bận. Vừa về đến nhà lại phải cơm nước, tắm giặt cho hai con nên nhiều khi muốn chăm sóc bản thân mà không thu xếp nổi. Được một chị cùng cơ quan mách dùng sữa tắm Hazeline, tôi thấy dễ chịu hơn hẳn. Chỉ cần 10 phút trong nhà tắm, tính ra chỉ với 500 đồng mỗi ngày là tôi đã có thể tận hưởng sự thư giãn và làn da thì mịn màng, đẹp lên mỗi ngày”.

Với thành phần chiết xuất từ sữa dê tươi, bột ngọc trai thiên nhiên và mầm gạo Nhật Bản, sữa tắm Hazeline có tác dụng làm sạch, mang lại sự trẻ trung, tươi mới, tăng cường độ đàn hồi và thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào mới cho da. Không chỉ dưỡng trắng an toàn, sản phẩm còn đem lại cảm giác thư thái như ở spa.

Để hiểu thêm về công dụng của sữa tắm Hazeline cũng như các phương pháp làm đẹp hiệu quả, độc giả có thể theo dõi chương trình Cô gái ngày mới hoặc facebook Hazeline.

Hoàng Giang Nam

Bạn có thể quan tâm