Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Light Foam Arashi - đôi giày cho những bước chân không ngừng khám phá

Phiên bản Arashi tích hợp công nghệ Light Foam của Li-Ning lên kệ vào tháng 10 mang đến cho người dùng cảm giác tiếp đất nhẹ nhàng và chân thật.

Cải tiến và sáng tạo không ngừng, năm 2019 Li-Ning gửi đến giới yêu giày thể thao phiên bản công nghệ ưu việt hơn - Light Foam Arashi.

Light Foam được cấu tạo bởi các bọt xốp kích thước nhỏ, phân bố đồng đều, giúp giảm đáng kể trọng lượng đế giữa, đồng thời nâng cao tính năng giảm chấn đàn hồi lên 30%.

Light Foam Arashi anh 1
Phiên bài giày Light Foam Arashi của Li-Ning.

Mang đến sự cân bằng, ổn định và chắc chắn cho bộ đế đệm, công nghệ này giúp người mang được tận hưởng cảm giác tiếp đất nhẹ nhàng và chân thực.

Đồng thời, đế giày trang bị công nghệ EVA cải tiến, nhẹ hơn 30% so với đế thông thường.

Bằng cách tạo ra một phom dáng nhỏ gọn, tối giản, nhẹ nhàng lồng ghép những điểm nhấn trên phần đế hay logo dọc thân giày, Light Foam Arashi dung hòa được cả nhu cầu luyện tập thể thao và ăn diện hàng ngày.

Đây là một đôi giày thể thao tiện dụng, thích nghi trong mọi tình huống, đảm bảo được sự linh hoạt và thoải mái cho đôi chân.

Light Foam Arashi anh 2
Hoa văn tinh tế phần đế ngoài lấy cảm hứng sương vờn đỉnh núi.

Phần gót với sự hỗ trợ của chất liệu TPU, giúp tối đa chức năng giữ phom dáng giày, mang lại cảm giác chắc chân khi di chuyển tốc độ cao và tạo sự an toàn khi thay đổi tốc độ.

Light Foam Arashi anh 3
Light Foam giúp người mang được tận hưởng cảm giác tiếp đất nhẹ nhàng và chân thật.

Chất liệu TPU phần gót giữ phom dáng và đảm bảo tính ổn định, chắc chân khi vận động.

Đôi giày này được lấy cảm hứng từ những áng mây chiều bay vờn đỉnh núi Arashi - một trong những thắng cảnh đẹp nhất vào mùa thu của xứ mặt trời mọc. Nhờ những hoa văn trên giày được sắp đặt một cách tinh tế, Light Foam Arashi được lòng mộ điệu thời trang. 

Li-Ning kết hợp các gam màu nổi bật với nhau để tạo ra những đôi giày Light Foam mang màu sắc trẻ trung, thời trang và đầy cảm hứng.

Sở hữu công nghệ tiên tiến nhất năm 2019 của Li-Ning, Light Foam Arashi có đủ mọi yếu tố để trở thành hình mẫu mới về một đôi giày năng động, thu hút trên phố và hiệu quả khi chơi thể thao.

Light Foam Arashi anh 4
Giày được lấy cảm hứng từ những áng mây chiều bay vờn đỉnh núi Arashi.

Độc giả trải nghiệm trực tiếp Light Foam Arashi tại hệ thống cửa hàng Li-Ning Việt Nam và MaxxSport; hoặc tham khảo website lining.com.vn và fanpage Li-Ning Sport Vietnam.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm