Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Linh Chi lưng trần gợi cảm dạo phố Seoul

Nhân chuyến công tác Hàn Quốc mới đây, người đẹp cùng ê-kíp thực hiện bộ ảnh thời trang, ghi lại khoảnh khắc đẹp tự nhiên khi cô đi dạo trên khu phố sầm uất.

Đoạt giải Á hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012, Linh Chi gia nhập showbiz để lại ấn tượng với phong cách nữ tính và gợi cảm. Là lớp người mẫu thuộc công ty Venus, đàn em của người mẫu Ngọc Trinh, người đẹp sinh năm 1990 chịu ảnh hưởng nhiều từ đàn chị về hình ảnh thời trang và phong cách sống.
Hình ảnh duyên dáng, thanh lịch, nữ tính của Linh Chi có nhiều nét tương đồng với đàn chị Ngọc Trinh nên rất nhiều người hâm mộ gọi Linh Chi là ''bản sao'' của Ngọc Trinh. Tại nhiều sự kiện diễn ra trong năm 2013, Linh Chi nhiều lần sao chép phong cách và trang phục của đàn chị khiến hình ảnh của cô ngày càng giống với ''nữ hoàng nội y''. Tuy nhiên, á hậu ảnh không định hướng chụp ảnh nội y, cô chọn hướng đi là người mẫu sự kiện phù hợp với kế hoạch của ông bầu Vũ Khắc Tiệp.
Nhân chuyến tham dự lễ trao giải cuối năm của Hàn Quốc mới đây, Linh Chi tranh thủ thời gian để ghi lại những hình ảnh mới, trẻ trung và hiện đại. Nữ người mẫu diện trang phục thu đông thanh lịch, đều là những thiết kế mới của thương hiệu thời trang Ngọc Trinh. Trong chuyến đi, Ngọc Trinh đã mang theo rất nhiều mẫu váy áo mới để phụ giúp đàn em công tác chuẩn bị trang phục chụp ảnh.
Nữ người mẫu quyến rũ với dáng đầm dự tiệc thanh lịch, kiểu hở lưng, ôm trọn vóc dáng. Cũng giống Ngọc Trinh, Linh Chi sở hữu ngoại hình có số đo 3 vòng đầy đặn và gợi cảm.
Màu xanh cô-ban được phối hợp ăn ý với áo khoác thu đông chất dạ ấm áp.
Giữa cái lạnh mùa đông của thành phố Seoul, nữ người mẫu nổi bật với vẻ đẹp mong manh và thanh lịch.
Linh Chi tự tin khoe vóc dáng kiêu sa khi diện những thiết kế mới của Ngọc Trinh.


Khánh Ly

Ảnh: Lê Thiện Viễn
Stylist: Đỗ Long
Trang điểm: Phan Dũng
Tóc: Miseo
Trang phục: Ngọc Trinh Fashion

Bạn có thể quan tâm