Chiều 11/8, bộ sưu tập đầu tiên của thương hiệu Rập đã chính thức ra mắt giới mộ điệu. Đảm nhận vai trò vedette của show diễn là “chim công làng múa” Linh Nga.
|
Show diễn của thương hiệu Rập được tổ chức tại TP.HCM đã quy tụ đông đảo giới mộ điệu và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Đặc biệt, sự góp mặt của “chim công làng múa” Linh Nga trong vai trò vedette của show diễn đã khiến khán giả bất ngờ và thích thú. |
|
Bộ sưu tập có tên “The first dress”, nhắc lại kỷ niệm về lần đầu nhà thiết kế của Rập hoàn thiện bộ sưu tập “Season 6” với gam màu chủ đạo là đen sau nhiều lần không thành công. |
|
Người mẫu Tuyết Lan sải bước đầy tự tin trên sàn diễn của Rập. Nhà mốt này tập trung vào sự nữ tính, tinh giản, nét tỉ mỉ trong từng sản phẩm trên các gam màu cơ bản, phù hợp với những bữa tiệc đòi hỏi sự chỉn chu hay môi trường công sở gọn gàng, lịch thiệp. |
|
Ngoài sự trang nhã, “The first dress” cũng mang đến nét cá tính và đề cao sự sang trọng bằng những mẫu váy lệch vai dành cho những quý cô thành thị yêu thích sự đổi mới và đột phá; hay những chiếc black dress tua rua, bí ẩn, hợp không gian tiệc cao cấp. |
|
BST đặt dấu ấn cho một chặng đường thâm nhập vào thị trường bán lẻ của Rập, dành cho mùa thu đông 2019 với 48 mẫu. Các thiết kế mang sắc thái thanh lịch, cổ điển theo phong cách của những cô nàng Paris, không rườm rà hay cường điệu, chỉ có sắc đen, trắng và tím pastel nhẹ nhàng. |
|
Những mẫu váy cơ bản từ chít eo đến dáng suông hạ eo đều có tay phồng hoặc tay chuông, kết hợp cùng lớp viền voan mỏng. Chi tiết bèo nhún nữ tính chạy theo đường cong cơ thể, làm chiếc đầm trở nên mềm mại và duyên dáng hơn đối với người mặc. |
|
Thành lập từ năm 2013, Rập hướng đến đối tượng phụ nữ 24 -35 tuổi và đã tạo dựng được thương hiệu uy tín trong lòng giới mộ điệu. Suốt 5 năm hoạt động, thương hiệu đã ra mắt 99 loạt sản phẩm; nhưng đây lần đầu đưa bộ sưu tập lên trên sàn diễn thời trang chuyên nghiệp. |