Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Linh Tý - Bích Trâm: 'Đồng vợ đồng chồng, mạnh ai nấy lo'

Đó là những thú vị đầu tiên mà chương trình truyền hình thực tế "Lữ khách 24h" dành cho cặp thí sinh kỳ này : Linh Tý (con trai của đôi nghệ sĩ cải lương Linh Tâm - Cẩm Thu) cùng vợ là diễn viên Bích Trâm.

Chia sẻ với chương trình, Linh Tý lại cho rằng anh rất lo lắng hồi hộp, nhất là khi bà xã lần này đến trường quay với một cái chân được băng bó, và điều anh lo sợ nhất cũng vẫn là chỗ ngủ cho cô nàng Bích Trâm vào buổi tối.

Linh Tý cũng bật mí với chương trình tật xấu của người bạn đời là nói “tràng giang đại hải” đến nỗi anh phải đặt biệt danh là "máy nói". Bích Trâm cũng không vừa cô “tố cáo” chồng mình có thể “ngủ liên tục trong 3 ngày 3 đêm mà không cần ăn uống”.

Phương châm của họ đến với chương trình kỳ này là “đồng vợ đồng chồng, mạnh ai nấy lo”. Tuy nhiên, trong phần thử thách đầu tiên, Linh Tý đã phải ra tay hỗ trợ Bích Trâm khi cô nàng đã gặp khó khăn với cái chân đau khiến cô không thể đi xe đạp một mình.

Mặc dù “cùng nhà” nhưng hai nghệ sĩ đã chơi hết mình, quyết tâm không nhường nhịn nhau và mỗi người đã rất quyết tâm, nỗ lực hoàn thành thử thách.

Ở phần trả lời những thách đố của chương trình về thói quen của người này với người kia, hai nghệ sĩ cũng gây thích thú với khán giả khi họ khá hiểu ý nhau. Đó cũng là lý do mà Linh Tý và Bích Trâm có một đời sống vợ chồng hạnh phúc, êm ấm.

Lữ Khách 24h phát sóng vào lúc 17h30 chủ nhật hàng tuần trên HTV7.

Tư liệu: Lữ Khách 24h

Bạn có thể quan tâm