Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Linkin Park chính thức phát hành album mới vào tháng 6

“The Hunting Party” sẽ có sự hợp tác của Tom Morello từ nhóm Rage Against the Machine và Daron Malakian của nhóm System of a Down.

Nối tiếp Living Things được phát hành vào năm 2012, album thứ sáu của Linkin Park sẽ đến tay người hâm mộ từ ngày 16/6. Trước đó một ngày, Linkin Park sẽ có buổi biểu diễn tại lễ hội âm nhạc Download Festival ở Derby, nước Anh. Ban nhạc đã hứa hẹn sẽ trình diễn lại toàn bộ album đầu tay của nhóm, Hybrid Theory, tại sân khấu của Download Festival.

The Hunting Party sẽ là album thứ sáu trong sự nghiệp của nhóm nhạc rock Linkin Park lừng danh.

Chia sẻ với tạp chí Vice, Mike Shinoda cho biết: “Hiệu quả trong quá khứ đến với chúng tôi nhờ việc giữ vững quan điểm sáng tạo đến tận cùng, dành thời gian cho nó, và sáng tác một cách thủ công. Với The Hunting Party, chúng tôi đã mất sáu tháng trong phòng thu, rồi thêm khoảng sáu tháng bổ sung nữa ở ngoài phòng thu, chỉ để làm ra các bản thu thử rồi lại vứt chúng đi”.

Theo chia sẻ của Mike Shinoda, ban nhạc đã mất rất nhiều thời gian và công sức trong phòng thu với The Hunting Party.

Trong đoạn trailer dành cho The Hunting Party, Mike Shinoda cũng tiết lộ: “Có một quãng thời gian vào năm ngoái, khi đó tôi đang sáng tác và nhận thấy rằng thứ mình đang tạo ra thật sai lầm. Tôi làm ra thứ mình muốn nghe, chứ không phải thứ mình muốn làm”.

Trước đó, đĩa đơn đầu tiên được trích từ album mới của Linkin Park là Guilty All the Same đã được phát hành từ ngày 7/3. Đây là thành quả của sự hợp tác giữa ban nhạc và rapper Rakim. Trong The Hunting Party, Linkin Park sẽ còn hợp tác với hai tên tuổi hàng đầu của làng nhạc rock là Tom Morello từ nhóm Rage Against the Machine và Daron Malakian của nhóm System of a Down qua hai ca khúc DrawbarRebellion.

The Hunting Party bao gồm 12 ca khúc:

Keys to the Kingdom
All for Nothing (feat. Page Hamilton)
Guilty All the Same (feat. Rakim)
The Summoning
War
Wastelands
Until It's Gone

Rebellion (feat. Daron Malakian)
Mark the Graves
Drawbar (feat. Tom Morello)
Final Masquerade
A Line in the Sand

Nam Lương

Bạn có thể quan tâm