Những điều ít biết về liên minh nước giải khát Nhật - Mỹ tại Việt Nam
Từ 2 sản phẩm đầu tiên là Pepsi và 7 Up, sau 25 năm, Suntory PepsiCo đã phát triển lên 13 nhãn hàng, đồng thời tạo lập hình ảnh công ty năng động, có trách nhiệm với xã hội.
5 kết quả phù hợp
Từ 2 sản phẩm đầu tiên là Pepsi và 7 Up, sau 25 năm, Suntory PepsiCo đã phát triển lên 13 nhãn hàng, đồng thời tạo lập hình ảnh công ty năng động, có trách nhiệm với xã hội.
Trò chuyện cùng 4 CLB vào chung kết toàn quốc “Dynamic 2017: Sinh viên khởi nghiệp - Tạo dựng tương lai”, CEO Suntory PepsiCo Việt Nam có nhiều chia sẻ về thành công của tập đoàn.
“Monday is funday” được cộng đồng mạng chú ý khi hàng loạt hot Facebooker cùng thể hiện lại ca khúc này theo phong cách riêng.
Sản phẩm âm nhạc mới của nam vương “Bước nhảy hoàn vũ” nói lên nỗi ám ảnh mang tên “thứ 2” của giới trẻ lẫn dân văn phòng. Ca khúc được làm lại trên nền nhạc “Cả tuần đều ngoan”.
Luôn giữ vững cam kết chất lượng giúp Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) thành một trong những công ty hàng đầu ngành nước giải khát tại Việt Nam.