Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

S.T tung MV ‘Monday is funday’, remix cả nhạc thiếu nhi

Sản phẩm âm nhạc mới của nam vương “Bước nhảy hoàn vũ” nói lên nỗi ám ảnh mang tên “thứ 2” của giới trẻ lẫn dân văn phòng. Ca khúc được làm lại trên nền nhạc “Cả tuần đều ngoan”.

S.T tung MV Monday is funday anh 1
MV Monday is funday của S.T khai thác nỗi ám ảnh quen thuộc của nhiều người: trở lại làm việc và gánh nặng deadline trong ngày thứ 2. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh là người mix nhạc và viết lại lời cho ca khúc này trên nền bài hát Cả tuần đều ngoan.
S.T tung MV Monday is funday anh 2
Giai điệu quen thuộc gắn liền với tuổi thơ nay được remix theo phong cách pop dance pha EDM và Tropical thời thượng.
S.T tung MV Monday is funday anh 3
Phần đầu MV là vẻ thảng thốt của cựu thành viên nhóm 365 khi nghe tiếng gà gáy, chuông báo thức inh ỏi. Sau 2 ngày cuối tuần “quẩy” hết mình cùng nhóm bạn thân, hầu hết đều chưa sẵn sàng để trở lại guồng quay công việc.
S.T tung MV Monday is funday anh 4
Tình hình ở bến xe buýt cũng không khả quan hơn. Các cô gái ngái ngủ, còn chú xe ôm tiếp tục say giấc nồng ngay trên yên xe máy.
S.T tung MV Monday is funday anh 5
Trong khi đó, S.T nhanh chóng lấy lại sự sảng khoái, tích cực. Nam ca sĩ bắt đầu rủ rê những người có mặt tại trạm xe buýt hòa mình trong bài nhảy tươi vui để khởi động tuần làm việc mới.
S.T tung MV Monday is funday anh 6
S.T tiếp tục mang sự hứng khởi này đến công ty và lan tỏa đến vị sếp khó tính lẫn các đồng nghiệp còn đang mệt mỏi.
S.T tung MV Monday is funday anh 7
Anh chàng bật mí bí quyết là Lipton Ice Tea trà đen vị chanh tiện lợi, đem đến cảm giác sảng khoái để mọi người vượt qua cảm giác sợ hãi những ngày đầu tuần và đủ động lực bước vào ngày mới theo cách tích cực nhất.
S.T tung MV Monday is funday anh 8
Sau khi ra mắt, Monday is funday được giới trẻ đón nhận nhiệt tình. Chia sẻ về thông điệp của bài hát mới, S.T bày tỏ: “Giữ tinh thần hứng khởi mỗi ngày là bí quyết tạo động lực cho bản thân không ngừng phấn đấu. Khi cảm thấy sảng khoái, bạn sẽ dễ dàng vượt qua mọi khó khăn”.
S.T tung MV Monday is funday anh 9
"Nghe phần mở đầu đã hay, đến điệp khúc ngay lập tức mình nhận ra bài hát hồi nhỏ từng yêu thích. Thưởng thức xong cả bài thì mình như được tiếp thêm lửa, sẵn sàng chiến đấu với đống deadline đang chờ ", bạn Uyên Đặng (TP.HCM) hào hứng nói. Bạn Trần Thảo Hiền cũng cùng suy nghĩ khi xem Monday is funday để thứ 2 không còn buồn chán, uể oải. Chia sẻ của Hiền nhận hơn 1.500 lượt yêu thích trên Facebook.

S.T tung MV Monday is funday anh 10

MV Monday is funday thực hiện bởi Lipton Ice Tea trà đen vị chanh - nhãn hiệu trà nổi tiếng đến từ nước Anh hứa hẹn “gây bão” mùa hè này. Sản phẩm hiện ở dạng chai nhựa, được thiết kế theo phong cách hiện đại, bắt mắt và rực rỡ.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm