Sau nhiều đồn đoán, Louis Vuitton chính thức công bố Lisa (BlackPink) gia nhập hàng ngũ đại sứ của hãng.
38 kết quả phù hợp
Sau nhiều đồn đoán, Louis Vuitton chính thức công bố Lisa (BlackPink) gia nhập hàng ngũ đại sứ của hãng.
Ở tuổi 27, Lisa (BlackPink) là thần tượng Kpop hàng đầu, trở thành đại sứ của nhiều thương hiệu và nắm giữ 8 kỷ lục Guinness thế giới.
Anne Hathaway diện mốt váy ngủ
Minh tinh Anne Hathaway chuộng trang phục tôn vòng một và làn da trắng. Cô không ngừng làm mới hình ảnh bản thân.
Lý do Kpop không bị nhãn hàng chi phối như ca sĩ Việt
Ca sĩ Hàn kiếm tiền bằng nhiều cách khác nhau thay vì quá lệ thuộc vào một nhóm nhãn hàng. Nhờ đó, nhiều ngôi sao có thu nhập khủng.
Từ G-Dragon đến cơn bão đại sứ thương hiệu xa xỉ ồ ạt tiến vào Kpop
Số lượng thần tượng trở thành đại sứ thương hiệu tăng mạnh trong những năm gần đây. Việc này có cả hiệu ứng tích cực và tiêu cực, theo truyền thông Hàn Quốc.
Lisa táo bạo tại sự kiện của nhà mốt Celine ở Thái Lan
Tham dự sự kiện của nhà mốt Celine, Lisa nhìn ấn tượng khi diện trang phục họa tiết da báo hiện đại.
4 cô gái sắp đến Việt Nam khuấy đảo giới thời trang như thế nào?
“Đa số những gì họ mặc đều bán hết ngay lập tức” là câu nói Casey Cadwallader - giám đốc sáng tạo của Mugler, dành cho sức hút của các thành viên BlackPink.
Lisa (BlackPink) mặc váy hở lưng, lộ hình xăm
Lisa mặc trang phục táo bạo tại sự kiện của thương hiệu Bulgari ở Seoul, Hàn Quốc.
Đằng sau vóc dáng hoàn hảo của BlackPink
Để có vóc dáng cân đối, các thành viên BlackPink không cần giảm cân khắt khe. Ngược lại, họ có cho mình những kế hoạch ăn uống, tập luyện riêng để duy trì cân nặng.
Lisa mặc hở bạo dự tiệc cùng V (BTS) ở Pháp
Các nghệ sĩ gây chú ý với trang phục nổi bật khi góp mặt trong sự kiện của thương hiệu Celine.
Các idol Hàn Quốc làm đại sứ cho thương hiệu đồng hồ xa xỉ
Nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc được các hãng đồng hồ xa xỉ "chọn mặt gửi vàng" như Lisa (BlackPink), Han So-hee hay Hyun Bin.
Jisoo và Lisa tạo ra những giá trị truyền thông cao nhất BlackPink. Tuy nhiên, nếu so về lượng người theo dõi trên Instagram, thành viên người Thái đứng đầu.
Lisa - từ con ghẻ thành idol nổi tiếng nhất Kpop
Lisa được coi là người tạo nên những kỳ tích trong giới thần tượng Kpop. Tuy nhiên, chặng đường thành công của nữ ca sĩ không hề dễ dàng.
Theo Korea Times, với danh tiếng sẵn có và định hướng tập trung ở quốc tế, BlackPink ngày càng cho thấy sức hút mạnh mẽ ở thị trường toàn cầu.
Lisa được ưu ái tại Trung Quốc
Lisa trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Marie Claire. Nữ ca sĩ chia sẻ để đạt được thành công như ngày hôm nay, cô luyện vũ đạo khi mới 5 tuổi.
Không đi theo công thức thành công chung của số đông nghệ sĩ Kpop, BlackPink vẫn gặt hái được thành tích đáng nể cũng như duy trì mức độ nổi tiếng ngày càng cao.
Khoảnh khắc Lisa, Anne Hathaway cùng khung hình
Hình ảnh Lisa và Anne Hathaway tại sự kiện của Bulgari đang phủ sóng mạnh mẽ. Người hâm mộ yêu thích khoảnh khắc hai nghệ sĩ trò chuyện.
Lý do BlackPink mặc đồ không giống ai
Dù mặc cùng bộ đồ, các thành viên BlackPink vẫn trông khác biệt khi trang phục của họ được cắt bỏ nhiều để tôn dáng.
Thành viên BlackPink có thể làm đại sứ du lịch của Thái Lan
Lisa, thành viên của BlackPink, có sức ảnh hưởng lớn ở Thái Lan. Nữ ca sĩ đang được cân nhắc để trở thành đại sứ du lịch của nước này.
Công ty quản lý bị tố thiếu tôn trọng Lisa
Người hâm mộ đòi tẩy chay YG Entertainment vì công ty không cho phép Lisa tham gia sự kiện của thương hiệu trang sức mà cô làm đại diện.